399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha côn tay mới nhất có giá bao nhiêu?

Xe máy Yamaha côn tay mới nhất có giá bao nhiêu?

Xe côn tay là loại xe có hệ thông đóng ngắt ly hợp bằng tay. Đây là dòng xe được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, được ứng dụng rộng rãi trên các dòng xe thể thao. Trên thị trường nước ta hiện nay, loại xe côn tay phổ biến nhất là Yamaha Exciter. Và xe máy Yamaha côn tay mới nhất là Yamaha Exciter GP 150cc.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy Yamaha côn tay mới nhất được Yamaha tung ra thị trường vào năm 2015, nhằm đáp ứng được  nhu cầu sử dụng, sự yêu thích của đa số bạn trẻ, đồng thời nâng cao sức cạnh tranh của dòng xe côn tay Yamaha so với các dòng xe khác trên thị trường. Xe máy Yamaha côn tay mới nhất có nhiều ưu điểm vượt trội trong cả thiết kế, và động cơ, khả năng vận hành.

Xe máy Yamaha côn tay mới nhất có giá bao nhiêu?

Yamaha FZ150i

Kế thừa và phát huy phong cách thể thao mạnh mẽ của dòng xe côn tay Yamaha Exciter trước đó, xe máy Yamaha côn tay mới nhất  được thiết kế sắc sảo, góc cạnh, với nhiều chi tiết hiện đại và chuyên nghiệp, nhất là  ở đồng hồ thể thao của xe. Khi bật khóa điện, mặt đồng hồ sẽ xuất hiện dòng chữ “Hi Buddy” hoặc “Ready to go”, tạo sự hứng khởi cho người sử dụng khi điều khiển xe.

Xe máy Yamaha côn tay mới nhất được trang bị động cơ 4 thì,  4 van, xy lanh đơn, dung tích 150cc, vì vậy, luôn đảm bảo vận hành tốt, dễ dàng chuyển số và nâng cao tốc độ khi người sử dụng hoạt động, vận hành trong nhiều địa hình khác nhau. Tuy vậy, vì thiết kế theo phong cách thể thao và trang bị nhiều động cơ trên xe, xe máy Yamaha côn tay mới nhất vẫn không có bước phát triển mới về những tiện ích cho xe.

Xe máy Yamaha côn tay mới nhất có giá bao nhiêu?

Yamaha Exciter GP 2015

Trên thị trường hiện nay, giá xe máy Yamaha côn tay mới nhất được đề xuất là 47.300.000 VNĐ. Mức giá này khá lớn so với nhiều đối tượng. Thế nhưng với những ưu điểm vượt trội, vận hành thoải mái trên từng chặng đường, xe máy Yamaha côn tay mới nhất vẫn là sự lựa chọn tối ưu của những bạn trẻ đam mê tốc độ và theo đuổi phong cách thể thao.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.