399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 màu xanh lịch lãm

Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 màu xanh lịch lãm

Exciter là dòng xe tay côn tiêu biểu và là niềm tự hài của Yamha. Ra đời từ năm 2005, cho đến nay, Exiciter vẫn là niềm mơ ước sở hữu của nhiều bạn trẻ. Năm 2015, xe máy Yamaha Exciter tay côn phiên bản mới ra đời và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 có rất nhiều màu sắc khác nhau, tạo cho những tín đồ yêu thích tốc độ, phong cách thể thao mạnh mẽ của Exciter có thể lựa chọn một màu sắc ấn tượng, làm bật lên phong cách của mình. Trong đó, xe máy Yamaha Exciter tay côn  màu xanh được khá nhiều người ưa chuộng mới màu sắc tươi trẻ, lịch lãm, cuốn hút và phong cách riêng cho người sử dụng.

Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 màu xanh lịch lãm

Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 tiếp tục xây dựng vị trí của mình trên thị trường và tỏ ra lợi thế hơn trong phân khúc xe số thể thao. Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 được thiết kế bắt mắt, ấn tượng với nhiều nét thay đổi so với phiên bản cũ. Mặt đồng hồ thể thao của xe hoàn toàn mới. Khi bật khóa điện, người điều khiển xe sẽ cảm thấy hứng thú hơn vì mặt đồng hồ sẽ xuất hiện dòng chữ “Hi Buddy” hoặc “Ready to go”.

Đèn định vị sử dụng đèn Led hiện đại, đèn sau được lấy cảm hứng từ dòng xe đua cao cấp, đèn sau được thiết kế với dải đèn Led 15 bóng, tạo cảm giác sắc gọn, mạnh mẽ cho phần đuôi xe. Được thiết kế sắc gọn và góc cạnh, xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 sẽ nổi bật hơn trên nền màu xanh trắng kết hợp.

Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 màu xanh lịch lãm

Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 hoạt động với động cơ 4 thì,  4 van, xy lanh đơn, 150 phân khối. Điều này giúp người sử dụng có thể điều khiển với tốc độ tùy thích mà vẫn đảm bảo an toàn, chắc chắn và vận hàn bền bỉ trong nhiều môi trường hiện nay.

Hiện nay, xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 được bán với mức giá là 47.300.000 VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá được đề xuất để các bạn tham khảo. Các bạn có thể liên hệ với Head Yamaha gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất.

Xe máy Yamaha Exciter tay côn 2015 màu xanh lịch lãm

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.