399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Jupiter côn tay thể thao mạnh mẽ

Xe máy Yamaha Jupiter côn tay thể thao mạnh mẽ

Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới. Những dòng xe của Yamaha luôn được hàng triệu người ở các nước khác nhau ưa chuộng và sử dụng. Tại thị trường Indonesia, xe máy Yamaha Jupiter côn tay MX ra đời và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Xe máy Yamaha Jupiter côn tay MX thực chất là Yamaha Exciter trên thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe đã được Yamaha Indonesia đăng ký bản quyền và là chiếc xe bán chạy ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xe Jupiter MX côn tay có 4 màu sắc khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Đó là màu đỏ Fiery, xanh lục Emerald, xanh dương Sapphire và đen Shadow.

Xe máy Yamaha Jupiter côn tay thể thao mạnh mẽ  

Dựa trên phong cách thể thao mạnh mẽ, xe máy Yamaha Jupiter côn tay MX được thiết kế với những chi tiết hiện đại, vè cả đèn pha, đèn xi nhan, đèn chiếu ở đầu xe và cuối xe. Điều này tạo nên phong cách riêng biệt cho xe và làm nổi bật cá tính cho những ai ưa thích phong cách thể thao.

Về sức mạnh, xe máy Yamaha Jupiter côn tay MX sở hữu động cơ 135cc, sản sinh công suất tối đa 12,52 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Trong đó, thành phần xi- lanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil nhằm tăng tuổi thọ động cơ. Nhờ đó mà xe máy Yamaha Jupiter côn tay MX luôn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong mọi địa hình khác nhau, đồng thời, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Hiện nay, trên thị trường Indonesia, xe máy Yamaha Jupiter côn tay MX được bán với mức giá cạnh tranh. Trải qua thời gian, cho đến nay, xe máy Yamaha Jupiter côn tay MX vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho những tay lái trẻ và ưa thích dòng xe máy thể thao.

Xe máy Yamaha Jupiter côn tay thể thao mạnh mẽ