399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy yamaha luvias gtx fi 2013

Xe máy yamaha luvias gtx fi 2013

Vào đầu tháng 4 năm 2013 thì mẫu xe máy yamaha luvias gtx fi cũng được trình làng với những ưu điểm đặc biệt. Cùng với những sự ra mắt của dòng xe tay ga Luvias này là kéo theo một sự đánh dấu cho các bước tiền về công nghệ xe máy đời mới.

Xe Luvias GTX FI 2013 được sản xuất với hệ thống động cơ phun xăng điện tử hiện đại nhất cho tới thời dideerm hiện tại. Với hệ thống phun xăng điện tử này không những giúp xe chạy nhanh hơn, tốt hơn mà lại còn giúp tiết kiệm xăng hơn. Điều này cho thấy không chỉ riêng gì phiên bản xe Luvias GTX Fi 2013 sẽ là dòng xe áp dụng hệ thống này mà chỉ là dòng xe đầu tiên đi tiên phong  cho hệ thống này mà thôi.

Xe máy yamaha luvias gtx fi 2013

Khi nhắc tới xe máy yamaha luvias gtx fi thì cũng khó có thể bỏ qua được phần thiết kế khá là đẹp mắt của dòng xe này được. Với một thiết kế xe tay ga không chê vào đâu được, đặc biệt là ơ thành phố Hồ Chí Minh thì dòng xe máy yamaha luvias gtx fi được biết tới khá là nhiều thông qua sự góp mặt của các chị em phụ nữ. Thật ra Yamaha xản xuất dòng xe Luvias để nhắm tới thịt trường là chị em phụ nữ nhưng khi được bán ra thì phái mạnh cũng mua dòng xe này được. Bởi vì thiết kế xe có điểm nhận khá mạnh và không quá nữ tính lại giúp nam giới chạy xe lại có được phong thái của một nghệ sĩ.

Xe máy yamaha luvias gtx fi 2013

Được biết rằng xe máy yamaha luvias gtx fi 2013 vừa mới ra mắt xong một cái thì dự kiên tới đây năm 2015 chuẩn bị ra thêm một mã sản phẩm Luvias mới khác nữa.