399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Luvias phong cách độc đáo

Xe máy Yamaha Luvias phong cách độc đáo

Đã từng là một dòng xe tay ga phong cách dành riêng cho đối tượng là các bạn nữ cá tính và phong cách, xe máy Yamaha Luvias với thiết kế độc đáo đã chinh phục được rất nhiều người. Và cho đến nay, xe máy Yamaha Luvias vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến khi chọn mua một dòng xe tay ga phù hợp với tính cách, nhu cầu sử dụng và mức chi phí hiện có.

Nhìn vào xe máy Luvias điều để lại ấn tượng nhất cho người sử dụng chính là thiết kế đẹp và bắt mắt. Xe Luvias được thiết kế sắc sảo, góc cạnh và hài hòa. Phần đuôi xe được thiết kế hoàn toàn mới so với những phiên bản trước đó, được kéo dài với những đường nét sắc sảo, ấn tượng mang lại cảm giác tốc độ và  phần tay nắm vuốt nhọn và sơn phủ hài hòa với thân xe. Ngoài ra, thiết kế lập thể của lăng kính đèn hậu cũng tạo nên vẻ hùng dũng đầy kiêu hãnh cho xe và nét phong cách độc đáo cho người sử dụng.

Xe máy Yamaha Luvias phong cách độc đáo

Nhìn chung, xe Luvias toát lên một sự mạnh mẽ và cá tính cho người sử dụng. Xe máy Yamaha Luvias hoạt động với động cơ 124,9cc đạt công suất 8,22kW tại 9.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 10,36Nm ở tốc độ 6.500v/ph. Điều này tạo cảm giác thoải mái và hứng khởi cho người sử dụng khi điều khiển xe trên mọi chặng đường

Yamaha Luvias cũng được thiết kế với nhiều tiện ích khác nhau cho người sử dụng. Gác chân trước rộng, khoảng cách hợp lý, tiện lợi cho người điều khiển xe. Khoảng cách từ gác chân đến yên xe được đo lường khoa học giúp người lái không bị mỏi khi đi quãng đường xa. Xe Luvias cũng ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa, lại thân thiện với môi trường.

Với phong cách thiết kế độc đáo, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, mức giá xe Luvias lại hợp lý nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ có mong muốn được khẳng định mình.

Xe máy Yamaha Luvias phong cách độc đáo