399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Nouvo LX RC đỉnh cao của xe tay ga

Xe máy Yamaha Nouvo LX RC đỉnh cao của xe tay ga

Dòng xe tay ga ở Việt Nam phân khúc thị trường ở mức giá 30 triệu có tỉ lệ cạnh tranh cực kì cao. Và một trong những mẫu xe có tiềm lực nhất ở thị trường Việt Nam là mẫu xe máy Yamaha Nouvo LX RC 2015. Đay là một trong những mẫu xe máy có giá bán cao, hao xăng nhiều nhưng lại rất nhiều nhiều người quan tâm, Vì sao ?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nếu nói tới xe tay ga thì đa số những mẫu xe tay ra ở trọng thị trường điều là do hãng Yamaha đứng đầu nhưng về sau thì độ cạnh tranh của Yamaha và HonDa ở thị trường Việt Nam ngày càng gắt gao hơn. Nhưng bỏ qua vấn đề đó để ta có thể tìm hiểu về xe máy Yamaha Nouvo LX RC 2015 để xem vì sao giá bán khá cao so với thu nhập người Việt Nam + với mức độ hao xăng cũng được tính là thượng thừa mà người Việt lại vẫn thích và mua khá là nhiều?

Xe máy Yamaha Nouvo LX RC đỉnh cao của xe tay ga

Một trong những lý do đầu tiên mà mọi người có thể chấp nhận bỏ qua 2 lý do trên để mua xe là kiểu dáng của xe hợp với sở thích rất nhiều người. Việc mua xe cũng giống như chọn bạn đời vậy, gần như trừ việc gia đình có điều kiện ra thì việc mua xe gần như là mua một lần hoặc 2 lần là cùng. Vậy nên việc chọn xe nào mình thích khá là quan trọng. Đặc biệt với dòng xe tay ga Nouvo LX RC của Yamaha này thì kiểu dáng nó rất tuyệt vời và thu hút được rất nhiều người. Vì thế nên cảm giác đi xe nouvo LX RC khác hẳn với những mẫu xe khác, cảm giác tự tin hẳn và được nhiều người chú ý hơn.

Một trong những lý do mà nhiều người vẫn chọn xe máy Yamaha Nouvo LX RC 2015 dù biết khả năng hút xăng của nó rất cao là vì thích cảm giác tốc độ. Cảm giác thưởng thức tốc độ và độ nhạy của xe tay ga khiến cho người ta mê mệt những chiếc xe tay ga như Nouvo. Cái gì cũng có 2 mặt của chúng, nếu muốn tận hưởng cảm giác chạy nhanh thì đương nhiên việc chấp nhận hao xăng là rất bình thường. Một vấn đề khác là sau đời 2012 thì hầu hết các dòng xe điều được sử dụng hệ thống phun xăng FI nên tỷ lệ tiết kiệm xăng của xe máy Yamaha Nouvo LX RC 2015 cao hơn so với các dòng xe trước đây.

Xe máy Yamaha Nouvo LX RC đỉnh cao của xe tay ga

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.