399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Sirius giá tiền phù hợp với đối tượng nào?

Xe máy Yamaha Sirius giá tiền phù hợp với đối tượng nào?

Mới đây phiên bản mới nhất của dòng xe Sirius đã được trình làng với sự góp mặt của công nghệ phun xăng điện tử Fi tiên tiến nhất. Được biết là giá bán của phiên bản này trên thị trường là 23 triệu đồng.

Vậy thì xe Sirius phù hợp với những đối tượng nào và Yamaha thật sự đang nhắm tới đối tượng nào? Ở mức giá là 23 triệu đồng không quá cao cũng chả quá thấp, khá đơn giản khi chỉ cần tiết kiệm được một ít là bạn có thể sở hữu ngày được một em Sirius đời mới nhất. Với mức giá này thì có thể nhận ngay ra rằng yamaha đang nhắm đến thị trường các đối tượng sinh viên, vừa thi xong đại hoặc hoặc các cá nhân chuẩn bị đi làm.

Xe máy yamaha sirius giá tiền phù hợp với đối tượng nào?

Dòng xe Sirius với kiểu dáng tinh tế, đẹp và có cá tính riêng cho từng màu sắc. Điểm đặc biệt của dòng xe này là khả năng gồ ga khá nhạy bốc. Đa số những người điều khiển xe số Sirius trước đây điều ngại về cái khoản thay thế phụ tùng xe Yamha khi gặp sự cố. Vì phụ tùng của Yamaha vừa đắt lại khá ít của hàng thay thế nên Yamaha được ít người chọn lựa. Nhưng bây giờ đã khác xưa với nhiều cửa hàng bảo hành chính hãng của Yamaha nên vấn đề này đã được giải quyết tốt hơn.

Với thiết kế đẹp và có phong cách cá tính riêng biệt nên các đối tượng như học sinh, sinh viên cực kì yêu thích dòng xe này. Đặc biệt đây có thể là món quà của bố mẹ dành cho con cái khi thi đậu đại học hoặc là một mục tiêu để bạn cố găng dành dụm để mua trong vòng một năm. 

Xe máy yamaha sirius giá tiền phù hợp với đối tượng nào?