399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử

Xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử

Xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử đang được quan tâm và sử dụng nhiều hơn bởi nó chính là sản phẩm biểu hiện tính hiện đại rõ nhất qua việc tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy phổ biến nhiều phiên bản xe mới với hệ thống phun xăng điện tử không chỉ trên phân khúc xe ga mà các phân khúc xe số cũng được đầu tư. Trong đó, xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử là một trong những ví dụ điển hình nhất.

Xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử

Việc đổi mới công nghệ, sự phát triển của nhiều thiết bị, hệ thống hiện đại cùng với nhu cầu của người sử dụng ngày càng khó tính hơn. Việc sử dụng hệ thống phun xăng điện tử chính là đáp ứng mong muốn thiết thực nhất. Bởi công nghệ này rõ ràng mang đến cho động cơ khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu hơn bộ chế hòa khí như trước đây.

Việc xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử đang được ưa chuộng bởi chức năng khá vượt trội như hệ thống cung cấp nhiên liệu cho động cơ hỗn hợp không khí và xăng với một tỉ lệ phù hợp cùng điều kiện hoạt động của động cơ và nhiệt độ môi trường phù hợp hơn.

Cùng một khối lượng không khí nạp vào động cơ, nhưng lượng xăng cần thiết lại thay đổi theo điều kiện hoạt động của động cơ như tăng, giảm tốc hoặc tải nặng. Vì vậy, việc đòi hỏi về khả năng vận hành và khí thải ngày càng cao hơn, đòi hỏi hệ thống cung cấp nhiên liệu phải nhất thiết có khả năng cung cấp tỷ lệ hòa trộn giữa xăng và không khí chính xác hơn để mang lại kết quả cao hơn và thân thiện hơn với môi trường.

Do đó, để sớm đáp ứng được mong muốn thiết thực hiện nay của người dùng, xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử cũng được ra đời và hiện nay đã trở nên rất phổ biến trên các dòng xe máy thông dụng hiện nay của hãng xe này.

Xe máy Yamaha Sirius phun xăng điện tử

Nhờ có được chức năng vượt trội này, xe Sirius phun xăng điện tử có được động cơ vận hành đảm bảo ổn định và tiết kiệm nhiên liệu hơn, thân thiện với môi trường nhờ sử dụng bộ vi xử lý điều khiển khối lượng xăng phun vào động cơ phù hợp với điều kiện vận hành của động cơ.

So với phiên bản cũ, dung tích bình xăng xe Sirius bao nhiêu lít ? Ở phiên bản xe Sirius FI mới nhất hiện nay thể tích bình chứa nhiên liệu được thiết kế tiêu chuẩn là 4,2 lít, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử cho phép xe Sirius di chuyển đường trường đạt hơn 250 km khi đổ đầy xăng. Thiết kế này là một điểm cộng cho Yamaha ở dòng xe số bởi ít xe nào có được thể tích bình xăng lớn như vậy.