399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tư vấn
  • Xe máy Yamaha Sirius vành đúc giá bao nhiêu?

Xe máy Yamaha Sirius vành đúc giá bao nhiêu?

Hiện nay em là sinh viên năm 3 và đang chuẩn bị bước vào kỳ thực tập, tại thời điểm này thì bố mẹ em quyết định cho em 20 triệu để mua xe. Em đang tính mua chiếc xe máy Yamaha Sirius vành đúc nhưng nghe nó hình như giá 24 triệu thì phải.

Chào bạn:

Cũng như bạn, nhiều bạn đang thắc mắc xe Sirius giá bao nhiêu tại đại lý. Có thể trả lời ngắn nhanh cho bạn là hiện nay xe Sirius FI vành đúc trên thị trường phiên bản mới nhất có giá bán vào khoảng 23 triệu. Với khoảng tiền mà bạn có sẵn thì bạn có thể dễ dàng mua được chiếc xe yêu thích của bạn nhờ vào các chế độ mua trả góp hoặc nợ trả dần. Mình nghĩ nếu đang là sinh viện thì dòng xe này khá phù hợp với bạn đó.

Giá xe Sirius FI phanh thường

Giá xe Sirius FI phanh thường bán lẻ là 20.340.000đ

Giá xe Sirius FI phanh đĩa

Giá xe Sirius FI phanh đĩa bán lẻ là 21.340.000đ

Giá xe Sirius FI RC vành đúc

Giá xe Sirius FI RC vành đúc bán lẻ là 23.190.000đ

Giá xe Sirius phanh thường

Giá xe Sirius phanh thường bán lẻ là 18.800.000đ

Giá xe Sirius phanh đĩa

Giá xe Sirius phanh đĩa là 19.800.000đ

Giá xe Sirius vành đúc

Giá xe Sirius RC vành đúc bán lẻ là 21.300.000đ

 

Xe máy yamaha sirius vành đúc giá bao nhiêu?

Dòng xe yamaha sirius vành đúc phiên bản mới nhất hiện nay được đánh giá khá cao trong đợt ra mắt lần này. Một điểm đặc biệt của phiên bản này là có hệ thống phun xăng tự động FI nên mức độ tiết kiệm xăng tăng lên, điều này cực kì thân thiện với sinh viên như bạn. Còn về kiểu dáng thì dòng xe này khá đẹp mắt và ưa nhìn với rất nhiều màu sắc khác nhau. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một màu sắc phù hợp. Hiện nay màu trắng đen là màu bị đôn giá lên nhiều nhất, vì vậy tránh màu này ra thì bạn có thể tiết kiệm được 1 tới 1,5 triệu đồng.

Về động cơ thì dòng xe này chạy khá sướng tay, những bạn nào đam mê tốc độ thì có thể nói sirius khá tốt so với các loại xe cùng mức giá khác trên thị trường. Ngoài một số nhược điểm khá phổ biến ra khá dễ khác phục thì với 23 triệu đồng bạn cũng nên mua chiếc xe này.

Xe máy yamaha sirius vành đúc giá bao nhiêu?