399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Là sản phẩm tiêu biểu hàng đầu của phân khúc xe tay ga thể thao cao cấp, Xe máy Nouvo SX luôn được nhiều thế hệ khách hàng đón nhận và săn đón trên thị trường. Một trong những màu sắc khiến cho Nouvo SX trở nên nổi bật hơn là xe Nouvo màu xanh đen.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Vì là dòng xe thể thao cá tính và mạnh mẽ, nên xe Nouvo màu xanh đen được cấu tạo cứng cáp và cân bằng giúp điều khiển nhẹ nhàng và linh hoạt ở nhiều tốc độ và nhiều địa hình khác nhau. Cũng như những dòng xe Nouvo SX khác, xe Nouvo màu xanh đen trang bị động cơ xy lanh đơn 125cc, 4 kỳ, hành trình Xylanh-Piston 52.4-57.9mm; tỷ số nén 10,9:1 và hệ thống truyền động CVT, giúp xe vận hành êm ái và bền bỉ, lại có thể tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa.

Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Điều làm cho xe Nouvo màu xanh đen trở nên khác biệt so với những chiếc xe khác trên thị trường xe máy hiện nay là màu sắc của xe. Được phối màu xanh lá đen cá tính, xe Nouvo màu xanh đen thực sự thu hút và nổi bật.

Xe Nouvo màu xanh đen được thiết kế theo phong cách thể thao sắc nhọn, góc cạnh, làm nổi bật lên hình ảnh trên thân xe với dàn áo màu xanh đen. Với tông màu chủ đạo xanh đen nên hầu như những món đồ chơi trên xe đều được lựa chọn theo màu này như phược Gazi X Sport, tay thắng 6 số kéo dài, ốp pô Click Thái cùng một số con ốc kiểng màu xanh lá khá đẹp và ấn tượng.

Mặc dù trên thị trường hiện nay, đã có nhiều phiên bản xe Nouvo khác nhau với những màu sắc khác nhau, nhưng xe Nouvo màu xanh đen phiên bản cũ vẫn được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Chúng ta cùng xe qua một số hình ảnh nổi bật của xe Nouvo màu xanh đen nhé: 

Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Xe Nouvo màu xanh đen nổi bật và hấp dẫn

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.