399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nouvo SX đi 100km hêt bao nhiêu xăng?

Xe Nouvo SX đi 100km hêt bao nhiêu xăng?

Mình đang tính mua một chiếc xe Nouvo SX để phục vụ cho công việc đi làm. Mỗi ngày thì mình sẽ chạy tầm 18km cho cả đi lẫn về. Mình khá thích mẫu xe Nouvo SX nhưng lại không biết xe Nouvo SX đi 100km hết bao nhiêu xăng? để còn biết là có nên hay không nên mua dòng xe này?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Như đã nói ở trên thì mình đang có nhu cầu mua chiếc Nouvo SX để phục vụ cho việc đi làm. Hiện giờ mình có trong tài khoản là 40 triệu và có như cầu mua xe tầm 35 triệu đồ lại. Lương hàng tháng của mình sau khi trừ đi mọi chi phí thì cũng dư tầm 2 triệu đồng. Cuộc sống khá là thoãi mái nhưng mình muốn tiết kiệm chi phí cho việc lấy vợ sau này. Nên nhờ mấy bác đi xe Nouvo SX rồi thì xem nó ngốn bao nhiều lít xăng cho 100km. Em hỏi để tính xem một tháng mình tốn hết bao nhiều tiền xăng để còn đường mà lần.

Xe Nouvo SX đi 100km hêt bao nhiêu xăng?

À luôn tiện hỏi luôn là có cách nào để biết xe Nouvo SX đi 100km hết bao nhiêu xăng khi đi trong thành phố và đường trường luôn nha máy bác. Tại em nghe nói là việc đi tiết kiệm xăng hay không phụ thuộc vào việc lên ga và xuống ga hợp lý, rồi còn cả việc bảo dưỡng xe cho tốt nữa thì phải.

Em chỉ thích dòng xe Nouvo SX nhưng không biết dòng này có thế lắp ráp hay có sẵn hệ thống phun xăng tự động Fi hay không. Em nghe nói hiện nay các mẫu xe tay ga điều sử dụng hệ thống Fi để tiết kiệm lên tới 30% xăng cho các dòng xe tay ga luôn. Em khá mù tịt về khoản này nên mong các bác tư vấn. Và đừng quên là trả lời em câu hỏi Xe Nouvo SX đi 100km hêt bao nhiêu xăng nha.

Xe Nouvo SX đi 100km hêt bao nhiêu xăng?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.