399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nouvo SX giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Xe Nouvo SX giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường hiện có nhiều dòng xe khác nhau, tuy vậy, Nouvo SX vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều người. Vậy, xe Nouvo SX giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo SX là dòng xe tay ga thiết kế theo phong cách thể thao được Yamaha giới thiệu đến khách hàng vào năm 2012. Vừa mới ra đời, Nouvo SX đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi phong cách sang trọng, công nghệ hoàn hảo và nhiều tiện ích khác nhau. Đến nay, khi Yamaha đã cho ra nhiều phiên bản Nouvo khác nhau, nhưng Nouvo SX vẫn luôn được nhiều người tìm hiểu và băn khoăn xe Nouvo SX có giá bao nhiêu tại thời điểm hiện tại.

Xe Nouvo SX giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Lấy sự chắc chắn và bền bỉ làm đầu và cũng là phương châm xây dựng và phát triển, Nouvo SX được thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn.  Khung sườn của xe máy Nouvo SX 125cc được cấu tạo cứng cáp và cân bằng giúp điều khiển nhẹ nhàng và linh hoạt. Đèn pha projector và đèn LED ở đuôi xe cùng với đồng hồ công-tơ-mét  được kết hợp hoàn hảo, giúp cho Nouvo SX  ấn tượng hơn, sắc cạnh hơn và mạnh mẽ hơn.

Nouvo SX hoạt động với động cơ xy lanh đơn 125cc, 4 kỳ, hành trình Xylanh-Piston 52.4-57.9mm; tỷ số nén 10,9:1 và hệ thống truyền động CVT, giúp cho Nouvo SX luôn hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong nhiều địa hình khác nhau, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nouvo SX cũng sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa, đồng thời có nhiều tiện ích khác giúp người sử dụng có thể vận hành xe được tốt hơn như cốp xe rộng rãi, sàn để chân thoải mái, tay lái êm ái…

Hiện nay, Nouvo SX được bán trên thị trường với mức giá là 37 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, các bạn có thể biết cụ thể xe máy Nouvo SX giá bao nhiêu bằng cách liên hệ với Head Yamaha gần nhất.

Xe Nouvo SX giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Chúc các bạn nhanh chóng biết được xe máy Nouvo SX giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay và chọn cho mình một xe máy phù hợp. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.