399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza có bền không khi hoạt động ở nhiều địa hình?

Xe Nozza có bền không khi hoạt động ở nhiều địa hình?

Nozza là một trong những sản phẩm mà Yamaha hướng đến đối tượng là các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, Nozza được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Điều này khiến nhiều người lo lắng xe Nozza có bền không khi hoạt động trong nhiều địa hình khác nhau.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện nay, Nozza đang được khá nhiều người ưa chuộng và dần dần chiếm lĩnh thị trường. Nozza có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, và thời trang. Mặt đồng hồ hiển thị chi tiết dễ thương với 2 vòng tròn sáng sủa. Hệ thống đèn led, đèn chiếu sáng và xi nhan được thiết kế hài hòa ở đầu xe và đuôi xe, tạo nên nét hoàn hảo cho xe. Màu sắc của Nozza cũng được chú trọng với những màu sắc tươi trẻ, năng động và thanh lịch.

Xe Nozza có bền không khi hoạt động ở nhiều địa hình?

Để biết xem xe Nozza có bền không, chúng ta cần chú trọng đến động cơ hoạt động của Nozza. Nozza hoạt động với động cơ 4 thì, 113 cc, công suất 5,4 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,7 Nm tại 5.500 vòng/phút, có thể hoạt động bền vững và êm ái, lâu dài.

Tuy nhiên, xe Nozza có bền không khi hoạt động trong nhiều địa hình khác nhau? Vì đây là dòng xe tay ga giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, vì vậy nó có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, nhất là những người có thu nhập vừa phải và đối tượng sinh viên. Nhưng với động cơ vừa phải, 113cc, Nozza có thể hoạt động tốt nhất trong phạm vi thành phố.

Một số người hỏi rằng, xe Nozza có bền không khi hoạt động trong phạm vi ghồ ghề, nhiều sỏi đá. Thật ra, Nozza vẫn có thể hoạt động tốt, nhưng người sử dụng cần cẩn thận hơn khi hoạt động trong môi trường ghồ ghề, để đảm bảo xe được lâu bền hơn.

Xe Nozza có bền không khi hoạt động ở nhiều địa hình?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.