399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe nozza đi có tốn xăng không?

Xe nozza đi có tốn xăng không?

Nhiều người thường hay thắc mắc là đi xe nozza đi có tốn xăng không? – đây là thắc mắc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại vô cùng có ý nghĩa. Vậy, để giải đáp thắc mắc này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện nay, các công nghệ cải tiến hệ thống động cơ xe, công nghệ chế tạo nâng cấp và hiện đại các dòng xe ngày càng được quan tâm và sử dụng rộng rãi ở các phân khúc xe khác nhau. Và chắc chắn rằng, việc đổi mới sớm nhất chính là các phân khúc xe tay ga.

Xe nozza đi có tốn xăng không?

Trong khi đó, Nozza cũng là một trong những dòng xe mới và có nhiều cải tiến mới. Như vậy, làm thế nào để chắc chắn rằng đi xe nozza đi có tốn xăng không với các cải tiến hiện nay.

Với boăn khoăn đi xe nozza đi có tốn xăng không này, các bạn sẽ có ngay câu trả lời là không. Bởi, đây là một trong những dòng xe được ra mắt với chất lượng mới, các cải tiến công nghệ được áp dụng vượt trội. Điển hình nhất chính là FI – hệ thống phun xăng điện tử. Với hệ thống phun xăng điện tử này thì việc cung cấp nhiên liệu cho động cơ hỗn hợp không khí và xăng với một tỉ lệ phù hợp cùng điều kiện hoạt động của động cơ và nhiệt độ môi trường phù hợp hơn.

Với vai trò cuả hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến với chức năng cung cấp tỷ lệ hòa trộn tối ưu và chính xác cho động cơ trong các điều kiện vận hành khác nhau nhờ sử dụng bộ vi xử lý điều khiển khối lượng xăng phun vào động cơ phù hợp với điều kiện vận hành của động cơ. Bên cạnh đó, các cảm biến sẽ gửi các tín hiệu về điều kiện vận hành của xe về bộ điều khiển động cơ, hệ thống phun xăng điện tử có thể cung cấp tỷ lệ hòa trộn chính xác  hơn, tăng cường khả năng đáp ứng của động cơ, cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Xe nozza đi có tốn xăng không?

Do đó, nhờ hệ thống phun xăng điện tử cực kì mới mẻ này, các bạn sẽ không còn lo lắng với thắc mắc là đi xe nozza đi có tốn xăng không nữa các bạn nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.