399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe nozza nặng bao nhiêu kg và phù hợp với ai?

Xe nozza nặng bao nhiêu kg và phù hợp với ai?

Trên thị trường hiện nay thì người ta biết được rằng dòng xe nozzo là dòng xe được ưu ái dành cho chị em phụ nữ với thiết kế đẹp, sang trọng và quý phái. Vậy dòng xe nozza nặng bao nhiêu kg và có phù hợp với chị em phụ nữ khi phải dắt một đoạn ngắn từ chỗ gửi xe ra tới chỗ cần chạy hay không.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Chỉ với 4 năm có mặt trên thị trường xe tay ga nữ ở Việt Nam, mẫu xe nozza đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và nhanh chóng lấy lòng hết toàn bộ chị em phụ nữ trước vẻ đẹp sắc sảo của nó. Dòng xe nozza sở hữu một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cực kì, với vẻ đẹp ấy thì nozza hoàn toàn lung linh trong mắt những chị em muốn mua xe tay ga.

Xe nozza nặng bao nhiêu kg và phù hợp với ai?

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để mua xe tay ga của chị em phụ nữ là nó phải đẹp và phải được thiết kế làm sao thật sự phù hợp với chị em. Ví dụ như dòng xe tay ga nozza đã hoàn thành chỉ tiêu như thiết kế cốp xe khá rộng để có thể giữ đồ được nhiều hơn, hay với yên xe thấp vì chiều cao của chị em phụ nữ ở Việt Nam thấp hơn so với các phiên bản khác ở nước ngoài,... Nói chung từng chi tiết ở phiên bản xe nozza ở Việt Nam đã được thiết kế kỹ càng dựa trên thông kê và khảo sát thị trường một thời gian dài.

Một trong những yếu tố khá quan trọng là dòng xe nozz sở hữu một hệ thống động cơ mãnh liệt nhưng lại chỉ nặng ở mức tầm 98kg. Nhiều người sẽ ngạc nhiện khi hỏi xe nozza nặng bao nhiêu kg lại nhận được câu trả lời như vậy. Nhìn bề ngoài thì thế thể nghĩ dòng xe nozza khá nặng nhưng thật chất trọng lượng của nó chỉ có 98kg.

Xe nozza nặng bao nhiêu kg và phù hợp với ai?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.