399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng

Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng

Năm 2013, Yamaha ra mắt khách hàng dòng xe Nozza phiên bản Châu Âu với thiết kế sang trọng, thanh lịch và hiện đại và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tìm hiểu đặc biệt của nhiều chị em phụ nữ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe Nozza phiên bản Châu Âu gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi tem xe thanh lịch, tinh tế với họa tiết hình dải ruy-băng  uốn lượn theo đường cong trên thân xe. Logo Nozza cách điệu và được mạ một lớp màu vàng phản với màu sơn trên xe. Cách phối màu của xe Nozza phiên bản Châu Âu cũng mang đậm phong cách thời trang của Châu Âu. Điều này tạo nét hiện đại đặc trưng của dòng xe Nozza.

Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng

Xe Nozza phiên bản Châu Âu được trang bị động cơ CVT 4 thì, 2 van, 115cc làm mát bằng không khí, giúp cho xe luôn vận hành ổn định, bền bỉ. Cùng với hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi, xe Xe Nozza phiên bản Châu Âu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 25% so với những phiên bản trước đó.

Hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới, vì vậy, xe Nozza phiên bản Châu Âu được trang bị rất nhiều tiện ích như yên xe thoải mái, nắp bình xăng mở từ ổ khóa, mặt đồng hồ công-tơ-mét trực quan, sàn để chân rộng rãi, giúp cho người sử dụng có thể trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại khi điều khiển xe. Ngoài ra, xe Nozza phiên bản Châu Âu còn có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, giúp cho các chị em phụ nữ có thể điều khiển, di chuyển xe nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng

Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng với 5 màu sắc tinh tế và trang nhã: đỏ, trắng, xanh, đen và nâu. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa một màu sắc mà mình ưa thích.

Hiện nay, mức giá được đề xuất trên thị trường cho xe Nozza phiên bản Châu Âu là 33,9 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể tùy theo từng vùng địa lý khác nhau.

Xe Nozza phiên bản Châu Âu ra mắt khách hàng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.