399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào?

Xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào?

Bên cạnh thắc mắc xe Nozza có tốn xăng không, 1 lít xăng đi được bao nhiêu km thì xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào cũng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm không ngừng để mang lại cơ hội sở hữu dòng xe nổi bật này.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Là một trong những phân khúc xe ga nổi trội của hãng Yamaha, dòng xe Nozza được hãng này sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam với chi phí cực kỳ thấp. Nhờ đó, nó luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ quan tâm đến kiểu dáng hay giá cả mà việc quan tâm xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào cũng không ngoại trừ.

Xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào?

Vậy, xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào?

Hiện tại, dù là phiên bản nào, dòng xe này vẫn giữ được tính độc quyền của nó về mọi mặt. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì nó vẫn ít nhiều được trau chuốt về mọi mặt từ các thông số kỹ thuật, động cơ vận hành và kiểu dáng, màu sắc.

Nói đến việc xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào thì chúng ta sẽ bất ngờ khi việc tiêu thụ xăng của dòng xe ngày càng được tiết kiệm hơn bởi được nhà sản xuất trang bị hệ thông FI – hệ thống phun xăng điện tử. Hệ thống này có khả năng xử lý và điều phối nhiên liệu theo liệu trình hiện đại hơn hẳn so với bộ chế hòa khí trước đây. Dó đó, việc xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào chắc chắn sẽ không còn là mối lo của chúng ta hiện nay nữa.

Ngoài ra, các thông số khác của dòng xe này cũng được nâng cấp hơn, nhờ đó mà tính năng hiện đại hơn khi di chuyển ổn định, êm ái và nhẹ nhàng hơn hẳn các dòng xe khác cùng phân khúc. Trong khi đó, kiểu dàng thiết kế xe Nozza cũng ngày càng được uyển chuyển và tinh tế hơn với đường nét sắc sảo và cá tính hơn. Như vậy, với dòng xe này, bạn có thể dễ dàng sử dụng và lưu thông ổn định với chi phí thấp, tiết kiệm nhiên liệu và hợp với xu hướng thời trang hiện đại rất sành điệu và trẻ trung đầy nữ tính đúng không nào?

Xe Nozza tiêu thụ xăng như thế nào?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.