399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Nozza Yamaha màu trắng nữ tính 2015

Xe Nozza Yamaha màu trắng nữ tính 2015

Xe Nozza Yamaha màu trắng phiên bản mới hiện nay là một trong những màu xe nhận được nhiều điểm cộng của người sử dụng nhất. Là màu xe chiếm lĩnh thị trường bởi phong cách đầy nhẹ nhàng, nữ tính cùng với chất lượng ổn định không kém gì các dòng xe khác.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có nhiều màu sắc từ trắng, đen, đỏ, xanh, ánh kim.. Song, xe Nozza Yamaha màu trắng chính là một màu xe nổi cộm nhất mà thị trường tiêu dùng xe máy quan tâm. Thay vì màu đen thể hiện cá tính mạnh mẽ, đỏ thể hiện sự sang trọng, xanh thể hiện nét trung hòa thì xe Nozza Yamaha màu trắng lại thể hiện phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm rất nữ tính.

Xe Nozza Yamaha màu trắng nữ tính 2015

Cũng chính màu sắc nhẹ nhàng cùng với sự kết hợp giữa đường nét đơn giản nhưng uyển chuyển, mềm mại cùng với chi tiết tinh tế và tỉ mỉ, dòng xe Nozza Yamaha màu trắng càng tôn thêm sự nhẹ nhàng đầy nữ tính cho người sử dụng hiện nay.

Chưa hết, dù là màu gì hay xe Nozza Yamaha màu trắng thì nhà sản xuất đã thiết kế và cung cấp dành riêng cho thị trường nước ta thì nó cũng được thiết kế rất tâm lý và thực tế. Điều này thể hiện ở chi tiết có trọng lượng nhẹ, các kích thước cũng hạn chế, chiều cao cũng giảm xuống. Với đặc điểm này, dòng xe Nozza Yamaha màu trắng nói riêng cũng như dòng xe này nói chung đều rất phù hợp với đối tượng nữ ở nước ta, nhất là các bạn nữ có thân hình nhỏ bé.

Một điểm cộng khá được quan tâm của xe Nozza Yamaha màu trắng này chính là có được sự trang bị cực kì hiện đại với hệ thống phun xăng điện tử. Hệ thống này nhanh chóng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường nên nhận được sự quan tâm của người sử dụng ngày càng đông hơn. Ngoài ra, xe Nozza Yamaha màu trắng với mức giá dưới 30 triệu đồng cũng được nhiều người quan tâm và sử dụng rộng rãi hơn.

Xe Nozza Yamaha màu trắng nữ tính 2015

Như vậy, xe Nozza Yamaha màu trắng chính là một trong những sự chọn lựa lý tưởng trong năm 2015 này. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.