399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Sirius Yamaha mới ra trong năm 2015

Xe Sirius Yamaha mới ra trong năm 2015

Xe Sirius Yamaha mới ra trong năm 2015 như Sirius Phanh cơ, Sirius Phanh đĩa, Sirius FI vành đúc, Sirius FI Phanh cơ, Sirius FI phanh đĩa. Đây là các phiên bản mới nhất mà Yamaha cung cấp trên thị trường nước ta hiện nay.

Phải công nhận rằng, Sirius là một trong những dòng xe số có vị trí chủ lực trên thị trường hiện nay khi ra mắt thị trường những phiên bản đầu tiên từ rất lâu, nhưng đến thời điểm hiện tại, phân khúc xe này còn đang được tiếp tục ra mắt nhiều phiên bản mới vô cùng đa dạng cùng nhiều cải tiến và trau chuốt về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Xe Sirius Yamaha mới ra trong năm 2015

Khó có một dòng xe nào có thế  được quan tâm như dòng xe này trên thị trường, do đó, xe Sirius Yamaha mới ra luôn là động lực để nhiều người quan tâm và tìm kiếm không ngừng với mong muốn sở hữu những phiên bản mới với nhiều ưu việt hơn. Vậy, xe Sirius Yamaha mới ra trong năm 2015 này có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng thông qua những tính năng hay đặc điểm gì nổi trội nhất?

Có lẽ, mọi mặt của xe Sirius Yamaha mới ra này đều có sự cải tiến và trau chuốt hơn, nó thể hiện qua các thông số kỹ thuật, động cơ được cải tiến hơn như: được trang bị loại động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí với cách bố trí xy lanh đơn với dung tích là 114cc cùng đường kính và hành trình piston tương ứng là 50,0mm x 57,9mm. với tỷ số nén được công bố là 9,3:1 cùng công suất tối đa là 6,4KW (8,7PS/7.000 vòng/phút), mô men cực đại được tính là 9,5Nm (0.97kgf-m/5.500 vòng/phút). Với hệ thống đánh lửa là T.C.I và hệ thống truyền lực là 4 số tròn.

Ngoài ra, hệ thống bộ chế hòa khí cũng được thay đổi bằng hệ thống phun xăng điện tử với khả năng điều phối hiện đại hơn. Nhờ đó, xe Sirius Yamaha mới ra này có được tiện ích tiết kiệm xăng vô cùng hữu hiệu và hệ thống này hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Xe Sirius Yamaha mới ra trong năm 2015

Như vậy, thông qua các thông tin chi tiết về thông số xe Sirius mới ra này, các bạn có thể có thêm những đánh giá quan trọng, những thông tin cần thiết nhất để xem xét và cân nhắc trước khi lựa chọn dòng xe của Yamaha nhé.