399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe tay ga hãng Yamaha mới ra năm 2015

Xe tay ga hãng Yamaha mới ra năm 2015

Cũng như những thương hiệu khác, để nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như vị trí của mình trên thị trường, Yamaha không ngừng cải tiến những dòng xe phiên bản cũ để bắt kịp bước tiến của khoa học công nghệ cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng xe tay ga hãng Yamaha mới ra trên thị trường vào năm 2015: Nouvo FI 2015.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Là một trong những xe tay ga hãng Yamaha mới ra, Nouvo FI 2015 hội tụ nhiều ưu điểm vượt  trội, và có khả năng khắc phục được những hạn chế của phiên bản cũ. Không chỉ có những thay đổi chính trong thiết kế, động cơ, khả năng vận hành, xe tay ga hãng Yamaha mới ra cũng được trang bị nhiều tiện ích, tạo sự thuận tiện đến mức tối đa cho người sử dụng.

Xe tay ga hãng Yamaha mới ra năm 2015

Yamaha Nouvo GP Fi 2015

Xe tay ga hãng Yamaha mới ra Nouvo FI 2015 vẫn sử dụng động cơ như phiên bản Nouvo thế hệ thứ 5. Động cơ 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, và hệ thống phun xăng điện tử. Tuy vậy, xe tay ga hãng Yamaha mới ra Nouvo FI 2015 lại có nhiều điểm mới trong thiết kế. Dựa trên phong cách thể thao lịch lãm, tay ga hãng Yamaha mới ra Nouvo FI 2015 được thiết kế và nâng cấp thêm nhiều chi tiết sang trọng ở Mặt đồng hồ Digital, Đèn pha Projector…

Xe tay ga hãng Yamaha mới ra năm 2015

Yamaha Nouvo SX FI 2015

Xe tay ga hãng Yamaha mới ra Nouvo FI 2015 có 3 phiên bản khác nhau: RX, RC, và GP. Sự khác biệt của những phiên bản này không chỉ đến từ màu tem xe, bởi phiên bản RC và GP được trang bị thêm chức năng định vị xe nhờ chìa khóa remote. Với những điểm khác nhau cơ bản, mức giá xe của Nouvo FI phiên bản khác nhau cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Mức giá được đề xuất cho xe tay ga hãng Yamaha mới ra Nouvo FI 2015 phiên bản SX, RC và GP với giá bán lần lượt là 33,9 triệu đồng, 35,9 triệu và 36,4 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể tùy từng thời điểm và từng vùng địa lý.

Xe tay ga hãng Yamaha mới ra năm 2015

Yamaha Nouvo RC FI 2015

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.