399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe tay ga Yamaha đời mới nhất 2015

Xe tay ga Yamaha đời mới nhất 2015

Xe tay ga Yamaha đời mới nhất với những cải tiến vượt trội về chất lượng, tối đa hóa các tính năng và thiết kế kiểu dáng, màu sắc hài hòa, hiện đại đã không ngừng ra mắt. Vậy, đâu mới chính là những dòng xe tay ga Yamaha đời mới nhất?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Bạn đang tìm một dòng xe tay ga Yamaha đời mới nhất, bạn chưa biết chính xác là dòng nào? Bạn đang loay hoay tìm kiếm đúng không nào? Đừng lo lắng, hãy tham khảo một số dòng xe tay ga Yamaha đời mới nhất dưới đây của chúng tôi nhé:

- Xe Yamaha Grande

Xe tay ga Yamaha đời mới nhất 2015

Đây là một trong những loại xe tay ga Yamaha đời mới nhất thuộc phân cấp hạng sang nhờ thiết kế từ trong ra ngoài rất tinh tế và cao cấp. Đây cũng là chiếc xe nhiều trang bị nhiều tính năng nhất của Yamaha, được coi là mẫu xe cao cấp nhất, sử dụng động cơ mới nhất hiện nay. Cùng với phong cách thời trang sang trọng và nữ tính, Yamaha Grande chính là một trong những loại xe lý tưởng dành cho nữ.

- Xe Yamaha Nouvo

Xe tay ga Yamaha đời mới nhất 2015

Các dòng xe tay ga Nouvo của Yamaha đang được thị trường đặc biệt quan tâm, do đó, việc hãng này thường xuyên ra mắt các phiên bản xe tay ga Yamaha đời mới nhất cho Nouvo là điều dễ hiểu. Dòng xe này luôn thể hiện được sự tân tiến, thanh thoát và đầy mạnh mẽ, nam tính của thế hệ mới. Đây là một trong các loại xe tay ga của Yamaha mới dành cho nam giới với chi phí phù hợp và hoàn toàn có thể sở hữu cho bất kì đối tượng nào yêu thích.

- Xe Yamaha Luvias

Xe tay ga Yamaha đời mới nhất 2015

Có lẽ đây chính là một trong những xe tay ga Yamaha đời mới nhất có tính trung hòa mạnh với đối tượng sử dụng. Ngoài thiết kế hài hòa, chất lượng và giá cả nhẹ nhàng thì dòng xe này luôn tạo được điểm nhấn cho người sử dụng bởi tính phổ biến cao.

Hiện nay, các dòng xe tay ga Yamaha đời mới nhất của Luvias còn được cải tiến về động cơ với hệ thống phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và thân thiện với môi trường.

Chúc các bạn vui vẻ và lựa chọn được một dòng xe tay ga Yamaha đời mới nhất nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.