399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe yamaha jupiter 150cc ở Indonesia

Xe yamaha jupiter 150cc ở Indonesia

Hiện tại, ở Việt Nam thì dòng xe Jupiter của Yamaha chỉ có động cơ là 135cc của mẫu Jupiter Gravita 2014. Còn với chiếc xe yamaha jupiter 150cc thì nó là một chiếc xe tay côn ở Indonesia và được biết tới ở Việt Nam là chiếc exciter 150cc.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Jupiter là thương hiệu xe số của Yamaha trên thị trường Việt Nam và động cơ tốt nhất của Jupiter hiện tại vừa mới ra mắt là 135cc. Còn chiếc xe yamaha jupiter 150cc ở Indonesia tương đương hoặc có thể nói là y chang chiếc xe exicter 150cc của Yamaha trên thị trường Việt Nam. Nhưng mà giá bán của xe yamaha jupiter 150cc ở Indonesia sau khi quy ra giá trên thị trường Việt Nam chỉ có 31 triệu đồng, trong khi đó exciter 150cc của ở Việt Nam lại có giá bán lên tới 47 triệu đồng.

Xe yamaha jupiter 150cc ở Indonesia

Được biết là các bạn trẻ ở Việt Nam cực kì hóng mẫu xe yamaha jupiter 150cc ở Indonesia này về Việt Nam. Chiếc Jupiter 150cc ở Indonesia còn được biết tới cái tên là Jupiter MX King, thuộc thể loại dòng xe tay côn với động cơ phân khối lớn, sử dụng hệ thống phun xăng tự động.

Tuy ở Jupiter MX King 150cc của Indonesia và Exciter 150cc của Việt Nam gần như là một nhưng lại có một sự chênh lệch mức giá khá là đặc biệt giữa một bên là 31 triệu và một bên là gần 47 triệu. Trên thực thế thì nó sẽ là như vậy nhưng liệu là xe yamaha jupiter 150cc MX KIG chỉ có giá 31 triệu nhưng sau khi xong suôi các thủ tục ( nhập khẩu, tới tay đại lý, đôn giá, giấy tờ,..) thì liệu 31 triệu đó được đôn lên thành bao nhiêu cũng còn chưa chắc là thấp bằng 2/3 giá cua exciter 150cc.

Xe yamaha jupiter 150cc ở Indonesia

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.