399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Nouvo LX FI giúp tiết kiệm xăng

Xe Yamaha Nouvo LX FI giúp tiết kiệm xăng

Hiện nay, khi mua xe tay ga ở phân khúc trên 30 triệu đồng người ta sẽ khó có thể bỏ qua dòng xe Yamaha Nouvo LX FI 2014 với kiểu dáng vừa đẹp lại vừa tiết kiệm xăng nhờ vào hệ thống phun xăng điện tử tự động FI.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo LX là một trong những dòng xe đẹp mắt được ra mắt vào năm 2008 với kiểu dáng khá là đẹp và ấn tượng. Tuy vậy người ta lại hơi bị ngán cái vụ hao xăng của dòng xe nouvo của Yamaha này. Nhưng mới đây với công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm được gần 30% xăng thì Nouvo LX FI đã thân thiện với người dùng nhiều hơn.

Xe Yamaha Nouvo LX FI giúp tiết kiệm xăng

Hệ thống phun xăng FI đã quá nổi tiếng trên thị trường hiện nay cho tất cả các dòng xe số hay xe tay ga. Và mở đầu tiên phong cho các dòng xe tiết kiệm xằng thì xe yamaha nouvo lx fi là dòng xe đầu tiền sử dụng hệ thống phun xăng FI này.

Cũng có thể dễ hiểu vì sao Nouvo cần phải áp dụng sớm hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm xăng đầu tiên so với các loại xe khác. Đơn giản là vì động cơ, kiểu dáng, mẫu mã,... của dòng xe nouvo đã quá tốt và chỉ bị nhược điểm là hao xăng quá kinh khủng. Nếu không nhanh chóng khắc phục yếu tố này thì dần dần Nouvo sẽ bị các hãng xe tay ga khác cạnh tranh và qua mặt.

Ngoài ra bạn sẽ thấy rằng chế hòa khí trên xe Nouvo LX FI mới được trang bị le tự động được điều khiển trực tiếp từ bộ điều khiển CDI,cung cấp tỉ lệ hòa trộn chính xác nên việc khởi động máy rất dể dàng ở bất kỳ điều kiện nào.

Thật tế dù xe yamaha nouvo lx fi có tiết kiệm xăng hơn nhờ công nghệ phun xăng FI cùng với hệ thống xử lý  khí thải khá tốt. Nhưng cũng không thể cải thiện được mất độ hao xăng của dòng xe này. Nhưng chả chấp nhận chạy dòng xe tay ga thể thao thời thượng 135cc thì việc chấp nhận hao xăng là điều tất yếu mà bạn phải chấp nhận. Hãy xem xem vấn đề xăng cộ có ảnh hưởng với việc đi xe Nouvo của bạn hay không ? nếu có thì khó quá bỏ qua, còn nếu không thì dứt ngay mà chạy.

Xe Yamaha Nouvo LX FI giúp tiết kiệm xăng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.