399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Nouvo SX giá bao nhiêu trong năm 2015

Xe Yamaha Nouvo SX giá bao nhiêu trong năm 2015

Mình đang có trong tay 32 triệu đồng và đang muốn sở hữu một em tay gá nouvo Fi phiên bản 2015. Nhưng hiện tại thì mình không biết xe Yamaha Nouvo SX giá bao nhiêu? và với 32 triệu động mồ hôi nước mắt mình tiết kiệm 2 năm qua có đủ mua được em này hay không ?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Một bạn nam 30 tuổi với  thông tin chia sẽ là muốn sở hữu một em Nouvo đời mới nhất phiên bản SX sau 2 năm tiết kiệm lên tới 32 triệu đồng. Liệu với 32 triệu đồng này bạn ấy có thể mua được em này không nha :).

Xe Yamaha Nouvo SX giá bao nhiêu trong năm 2015

Nouvo GP Fi

Bạn mới 30 tuổi mà sau 2 năm tiết kiệm được 32 triệu động thì chắc mức lượng bạn đang kiếm cũng thuộc dạng khá. Nếu vậy thì chắc vấn đề xăng cộ không mấy lo ngại đối vợi bạn, vì dòng xe nouvo được mệnh danh là khá ngốn xăng. Mặc dù trong phiên bản xe yamaha Nouvo SX được cũng cấp cả 1 hệ thống vững mạnh cho việc tiết kiệm xăng nhưng vẫn được coi là ngốn xăng hơn các dòng xe khác. Hiện nay, thì xe Yamaha Nouvo SX giá bao nhiêu còn tuy vào khu vực bạn mua, nếu bạn muốn tham khảo giá thì mình chỉ biết giá bán của dòng xe này ở Tp Hồ Chí Minh với giá bán là 37 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản GP và RC. (vàng đúc, phanh đĩa).

Xe Yamaha Nouvo SX giá bao nhiêu trong năm 2015

Nouvo SX Fi

Với 32 triệu đồng có sẵn thì chắc thêm vài triệu vay mượn hoặc gì gì đó để sắm luôn em này chắc không phải quá khó với bạn. Ngoài ra thì đa số đại lý cũng có chính sách mua xe trả góp nên mình nghĩ 2 năm bạn su 32 triệu thì một tháng bạn cũng phải dư hơn 1,5 triệu, kiểu gì cũng mua được mà không quá nặng nề về tiền bạc. Vậy nên mình nghĩ bạn có thể mua ở mức giá đó và cũng nên mua bây giờ vì Nouvo phiên bản này quá tuyệt vời với những ưu điểm vượt bật.

Xe Yamaha Nouvo SX giá bao nhiêu trong năm 2015

Nouvo RC Fi

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.