399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe Yamaha Nouvo SX màu tím ấn tượng và độc đáo.

Xe Yamaha Nouvo SX màu tím ấn tượng và độc đáo.

Phiên bản xe Yamaha Nouvo SX màu tím là một trong những phiên bản màu sắc cực kì độc đáo và ấn tượng dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng ấn tượng hay muốn có sự khác biệt với những dòng xe mày trắng xanh hay đen đỏ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hãng xe Yamaha luôn cho ra những mẫu xe đẹp lại còn mang tới những màu sắc ân tượng cho xe. Nhưng màu sắc của hãng xe Yamaha đưa ra cho người ta lựa chọn luôn là những màu sắc đẹp và phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người.  Một trong những màu đẹp và ấn tượng đó là phiên bản xe Yamaha Nouvo SX màu tím.

Xe Yamaha Nouvo SX màu tím ấn tượng và độc đáo.

Khác với những phiên bản màu sắc như trắng xanh hay đen đỏ thì với màu sắc khá là đẹp và sang trọng thì màu tím lại lại có một màu nhìn khá là bắt mắt và ấn tượng. Màu tím của xe cho ta cảm giác một loại hình xe láp ráp như trong phim siêu nhân. Phong cách xe Yamaha Nouvo SX màu tím dành cho những người có cá tính, thích nổi bật.

Tuy mẫu xe Yamaha Nouvo SX màu tím nhìn rất đẹp và ấn tượng nhưng độ tuổi phù hợp với màu sắc này khá ít nên cũng khá ít người quan tâm tới màu tím này lắm. Về cơ bản thì động cơ và thiết kế của xe Yamaha Nouvo SX màu tím cũng y chang các bản của GP hay RC với đầy đủ chức năng tiết kiệm xăng, động cơ 135cc mạnh mẽ, kiểu dáng phù hợp để đi làm, đi chơi, đi phượt, ...

Ngoài sự góp mặt của xe Yamaha Nouvo SX màu tím ra thì Nouvo còn có khá nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng khác nữa. Hy vọng trong năm 2015 này thì hãng Yamaha sẽ thành công với sự ra mắt của phiên bản Nouvo FI 2014 này.

Xe Yamaha Nouvo SX màu tím ấn tượng và độc đáo.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.