399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe yamaha nozza có hao xăng không?

Xe yamaha nozza có hao xăng không?

Nozza là một trong những phiên bản xe tay ga cao cấp nhưng mức giá dành vào thị trường khá giả ở Việt Nam. Là một dòng xe đẹp dành cho phái nữ lại sở hữu thêm một dàn động cơ cực kì khủng nhưng lại được bán ở mức giá khá là bèo. Vậy lý do gì khiến giá ban của xe nozz lại thấp như vậy, liệu phải chăng xe yamaha nozza có hao xăng không ?

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Người ta bảo có giàu mới đi xe tay ga bởi vì lý do các dòng xe tay ga từ trước tới nay điều gặp phải vấn đề nhức nhối nhất là hao xăng. Trung bình thì khả năng hao xăng của các dòng xe tay ga phải phải gấp 2 tới gâp 3 lần các dòng xe số. Với mức độ hao xăng như vậy phải đi làm đường dài, cùng với việc giá xăng tăng cao thì chỉ có nước “chớt”. Nhưng các dòng xe tay ga luôn luôn lấy được lòng khách hàng và thu hút họ mua với các ưu điểm đặc biệt về kiểu dáng bên ngoài, tính tiện lợi cho việc đi xe mà không cần trả số hay chỉ đơn giản là động cơ và tốc độ xe tay ga chạy đường trường cực bốc.

Xe yamaha nozza có hao xăng không?

Một trong số những xe tay ga dành cho nữ được đánh giá cao và chất lượng trên thị trường hiện nay, là dòng xe tay ga yamaha nozza phiên bản Fi 2014 - 2015. Là một trong những dòng xe được ra mắt khá muộn nhưng lại được sở hữu nhiều ưu ái về động cơ, sự chắm chuốt về thiết kế và khắc phúc những lỗi xe tay ga nữ khi vận hành. Và đặc biệt hơn hết và từ năm 2014 thì dòng xe tay ga yamaha nozza luôn được gắng kết và sở hữu hệ thống tiết kiệm xăng điện tử tự động FI.

Và được biết luôn rằng nozza là phiến bản xe tay ga cực kì tiết kiệm xăng với khả năng chạy 100km là chỉ tốn từ 2 tới 2,2 lít xăng. Vì vậy nếu ai hỏi xe yamaha nozza có hao xăng không ? thì chắc chắn mọi người sẽ bảo rằng là cực kì tiết kiệm và ít hao xăng nếu so với dòng xe tay ga khác cũng cùng và cả khác hãng.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.