399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Xe yamaha tay ga nozza chỉ dành riêng cho nữ giới.

Xe yamaha tay ga nozza chỉ dành riêng cho nữ giới.

Nếu bạn muốn tìm một dòng xe máy tay ga chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ với thiết kế sang trọng và đẹp thì xe yamaha tay ga nozza là một sự lựa chọn khá tuyệt vời. Nozza là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường Việt Nam nên không cần bàn về chất lượng của xe cho lắm.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nói về dòng xe tay ga dành riêng cho nữ ở Việt Nam thì có khá nhiều phiên bản xe của nhiều hãng xe khác nhau. Nhưng có thể nói rằng xe yamaha tay ga nozza là một trong những dòng xe mà bạn không thể bỏ qua nếu có quyết định mua một chiếc xe tay ga dành cho nữ.

Xe yamaha tay ga nozza chỉ dành riêng cho nữ giới.

Vì sao lại nên chọn xe yamaha tay ga nozza ? Bởi vì bạn có thể dễ dàng nhận thấy được rằng kiểu dáng dòng xe nozza phải nói là rất đẹp, vẻ đẹp quyến của của dòng xe bộc lộ ngay khi nhìn thấy nó. Một thiết kế làm tô điểm sự nữ tính của chiếc xe và lẫn người ngồi trên xe. Khó có thể tìm được một phiên bản xe tay ga nữ nào khác có một vẻ đẹp thuần khiết và nữ tính một các dịu dàng như nozza. Ngoài thiết kế khá đẹp ấy ra thì Yamaha con cho chị em lựa chọn tới 4 màu sắc cực đẹp cùng với những bộ tem áo vô cùng ấn tượng.

Thật ra chỉ dựa nào kiểu dáng để xác định mua xe yamaha tay ga nozza là quá vô lý và không thiết thực. Vì thế mình sẽ nói thêm về động cơ và các ưu điểm khác của dòng xe này.

Về động cơ thì yamaha nozza cũng thuộc dạng nhất nhì với khả năng được buff các loại động cơ tiên tiến nhất của hãng Yamaha, ngoài ra thì nozza là một trong những dòng xe tay ga của hãng yamaha cho áp dụng hệ thông phun xăng điện tử Fi với khả năng tiết kiệm xăng rất cao. Cùng với đó là khả năng vận hanh được khảo sát và đánh giá là 8/10, xe chạy rất êm, gồ ga nhanh, khung sườn tốt, yên xe ngồi êm, cốp xe rộng,… Nói chung là nếu bạn có ý định mua xe tay ga dành cho nữ thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu và đánh giá xe yamaha tay ga nozza.

Xe yamaha tay ga nozza chỉ dành riêng cho nữ giới.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.