399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Ý nghĩa của xe yamaha nozza màu trắng

Ý nghĩa của xe yamaha nozza màu trắng

Bạn có biết ý nghĩa thật sự của xe yamaha nozza màu trắng hay không ? tương ứng với mỗi màu sắc khác nhau thì nó lại có một ý nghĩa đặc trưng khác nhau. Và đương nhiên là bạn sẽ thấy được rằng màu trắng là một trong những màu có ý nghĩa hay và nhiều nhất.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Phiên bản màu trắng là một trong những phiên bản được coi là sang trọng và quý phải nhất trong dòng xe Nozza. Có thể nói rằng màu trắng là một trong những màu tinh khôi và cũng là một trong những màu có ý nghĩa đặc biệt riêng. Về  cơ bản mà nói thì có khá nhiều màu sắc đẹp cho tất cả các dòng xe nhưng cứ hễ là màu trắng thì dòng xe nào cũng đẹp.

Ý nghĩa của xe yamaha nozza màu trắng

Phiên bản xe yamaha nozza màu trắng được xem là đại diện chính trong số các màu sắc làm nên tên tuổi của dòng xe nozza. Một màu trắng thuân thiết rất yêu kiều và lộng lẫy, cùng với thiết kế sang trọng đã tạo nên một phiên bản xe xe yamaha nozza màu trắng quá tuyệt vời.

Theo thống kê thì số lượng dòng xe yamaha nozza màu trắng là một trong những mẫu xe được bán chạy nhất so với các màu săc còn lại. Điều này cho thấy màu trắng có một sự thu hút cực kì hấp dẫn cho một số lượng lớn người có ý định mau dòng xe nozza của yamaha.

Hiện nay thì giá bán của xe yamaha nozza màu trắng cơ bản vẫn còn cao hơn các phiên bản xe màu khác từ 500k tới 1 triệu đồng. Còn trước đây, khi mới ra mắt thì thì sự chênh lệch về giá giữa các màu sắc ở dòng xe nozza cũng phải lên tới từ 2 tới 4 triệu đồng.

Ý nghĩa của xe yamaha nozza màu trắng

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.