399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Yamaha có sản xuất xe Sirius màu xanh lá cây?

Yamaha có sản xuất xe Sirius màu xanh lá cây?

Hiện nay, màu sắc của xe máy Sirius hay bất kì dòng xe nào đều được nhà sản xuất thiết kế và chọn lựa sao cho phù hợp nhất với phong cách, thiết kế xe mà nhà sản xuất hướng đến. Tuy nhiên, người sử dụng thường chế xe Sirius với những màu sắc mình ưa thích, tiêu biểu là xe Sirius màu xanh lá cây.

Trên thị trường hiện có nhiều dòng xe máy khác nhau. Sự xuất hiện của xe Sirius màu xanh lá cây khi lưu thông trên đường khiến nhiều người thấy ấn tượng và băn khoăn Yamaha có sản xuất xe Sirius màu xanh lá cây hay không và xe Sirius giá bao nhiêu khi muốn có màu sơn này?

Yamaha có sản xuất xe Sirius màu xanh lá cây?

Sirius Fi Xám

Thật ra, Yamaha đưa ra thị trường nhiều phiên bản Sirius khác nhau với những màu sắc chủ đạo như đỏ, trắng, vàng, đen. Đây đều là những màu sắc ấn tượng và phong cách, có khả năng làm cho những nét thiết kế góc cạnh, sắc sảo và độc đáo ở trên xe trở nên nổi bật và ấn tượng, hấp dẫn, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những người có mức thu nhập thấp và những đối tượng là sinh viên.

Yamaha có sản xuất xe Sirius màu xanh lá cây?

Sirius Fi Đỏ

Sự xuất hiện của nhiều xe Sirius màu xanh lá cây chính là do những bạn trẻ đam mê phong cách mới, tự thay áo cho xe của mình. Đây là cách lên tem cho xe và được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, áp dụng cho nhiều dòng xe khác nhau. 

Đến các cửa hàng phụ tùng xe máy, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một chiếc xe Sirius màu xanh lá cây ấn tượng. Tuy vậy, việc lên tem cho xe có thể sẽ bị xử phạt hành chính khi lưu thông trên đường. Vì vậy, các bạn nên có sự quyết định sáng suốt khi sở hữu một chiếc xe Sirius màu xanh lá cây. 

Như vậy, có thể nói Yamaha không có dòng xe Sirius sơn màu xanh lá cây chính hãng. Giá xe thường dao động từ 18 đến 19 triệu đồng tùy đời, còn bạn muốn có màu xanh lá cây từ việc dán tem xe thì tự đầu tư tiền để có được nó nhé.

Yamaha có sản xuất xe Sirius màu xanh lá cây?

Sirius Fi Trắng