399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Yamaha Spark 115i thuộc top các mẫu xe số yamaha tiết kiệm xăng

Yamaha Spark 115i thuộc top các mẫu xe số yamaha tiết kiệm xăng

Trong các mẫu xe số yamaha tiết kiệm xăng nhất hiện nay thì có thể nói tới Yamaha Spark 115i. Đây là một trong những mẫu xe số yamaha ở Thái Lan với khả năng chạy 100km mà chỉ tốn chưa tới 1,2lit xăng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có rất nhiêu các mẫu xe số yamaha đẹp mắt và sang trọng nhưng với thương hiệu xe yamaha có khả năng tiết kiệm xăng nhất, thì bạn phải kể đến dòng xe Yamaha Spark 115i năm 2013 tại Thái Lan. Đây là một trong những dòng xe số yamaha được đánh giá khá cao về độ tiết kiệm xăng của nó lẫn cả thiết kế và động cơ của xe.

Yamaha Spark 115i thuộc top các mẫu xe số yamaha tiết kiệm xăng

Cụ thể thì chiếc Yamaha Spark 115i được thiết kế bởi động cơ 115cc với động cơ phun xăng điện tử hiện đại của yamaha là YEC_FI. Với thiết bị phun xăng hiện đại này nên chiếc xe yamaha Spark có thể chạy 100km với vận tốc từ 40km/h đến 60km/h và chỉ tốn chưa đến 1,2 lít xăng.

Có thể nói hiếm khi các mẫu xe số yamaha có thể tiết kiệm xăng hơn xe các mẫu xe sô Honda nhưng với chiếc xe Yamaha Spark 115i bạn có thể thấy ngay khả năng cạnh tranh của dòng xe này với hãng xe Honda.

Điểm đặc biết là loại xe Yamaha Spark 115i là thiết kế trang trọng, cá tính và thời trang. Với chiếc xe này thì cả nam hay nữ cũng điều phù hợp. Với thiết kế mẫu xe thời trang của yamaha có có tiền từ xưa đến nay, bây giờ lại có thểm ưu điểm tiết kiệm xăng nữa, thì có thể nói dòng xe Yamaha Spark 115i rất được ưu ái và đánh giá cao ở thị trường Việt Nam.

Yamaha Spark 115i thuộc top các mẫu xe số yamaha tiết kiệm xăng

Và hiện nay thì giá bán xe Yamaha Spark 115i so với các mẫu xe số yamaha tiết kiệm xăng khác có vẻ hơi cao. Với giá bán lên tới 1.100USD và về Việt Nam thì khi tới tay người dùng sẽ có lẽ là tầm 25 triệu đồng. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.