399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • 2 loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ được sử dụng phổ biến

2 loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ được sử dụng phổ biến

Là một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Yamaha không ngừng tập trung và mởi rộng các loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ với những thiết kế mới, động cơ mới mag tên BlueCore.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Từ năm 2013, xe tay ga Yamaha cho phái nữ được phân phối rộng rãi trên thị trường, và nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1. Nozza Grande

2 loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ được sử dụng phổ biến

Là dòng xe tay ga Yamaha cho phái nữ, Nozza Grande được thiết kế kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trọng lượng nhẹ, chỉ 99kg, giúp cho các chị em phụ nữ có thể dễ dàng di chuyển trong đô thị. Nozza Grande sử dụng động cơ 125 phân khối, 4 kỳ, 2 van và được làm mát bằng gió. Động cơ này cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hiện nay, Nozza Grande có 2 phiên bản GRANDE Deluxe (2014) và GRANDE STD (2014) với mức giá lần lượt trên thị trường là 41,99 triệu đồng và 39,99 triệu đồng.

2. Luvias Fi 2015

2 loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ được sử dụng phổ biến

Hướng đến đối tượng là các chị em phụ nữ, xe tay ga Yamaha cho phái nữ Luvias Fi 2015 được thiết kế theo phong cách thể thao, tạo nên cá tính mới mẻ, phong cách độc đáo cho các chị em phụ nữ. Luvias Fi là một trong 3 dòng xe tay ga tiết kiệm xăng của Yamaha nhờ sử dụng công nghệ YMJet-FI mới. Hiện nay, Luvias Fi 2015 được đề xuất trên thị trường với mức giá là 27,9 triệu đồng. Trong phân khúc xe tay ga dưới 30 triệu, Luvias FI 2014 phù hợp cho cả nữ giới và nam giới.

Trên đây là 2 loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi loại xe tay ga Yamaha cho phái nữ lại có những nét độc đáo và giá thành khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và mức chi phí hiện có mà các bạn có thể chọn cho mình một loại xe phù hợp nhất.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.