399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Ấn tượng với hình ảnh xe Yamaha Exciter

Ấn tượng với hình ảnh xe Yamaha Exciter

Khó có thể rời mắt với những hình ảnh xe Yamaha Exciter, đặc biệt là những phiên bản mới gần đây với các thiết kế đầy ấn tượng nhờ sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và tinh tế.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nhìn vào hình ảnh xe Yamaha Exciter, trước tiên ở phía đầu xe thì chúng ta thấy được hình ảnh mặt đồng hồ với những thiết kế cực “ngầu” với phong cách thể thao hiện đại và năng động. Điều này giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng và khi mở khóa điện, mặt đồng hồ này sẽ hiển thị dòng chữ chào đón một cách ấn tượng.

Ấn tượng với hình ảnh xe Yamaha Exciter

Trong khi đó, đèn định vị cũng được thiết kế mới, việc sử dụng dải đèn LED hiện đại càng làm tăng nét ấn tượng cho mặt trước xe thêm đẳng cấp hơn. Một trong những điểm ấn tượng của hình ảnh xe Yamaha Exciter chính là việc tạo dựng phong cách từ những dòng xe đua cao cấp với đèn sau của xe được thiết kế với dải đèn LED có 15 bóng. Như vậy, nó dễ dàng tạo được cảm giác tinh tế, mạnh mẽ cho phần đuôi xe.

Ấn tượng với hình ảnh xe Yamaha Exciter

Ngoài ra, khi nhìn vào hình ảnh xe Yamaha Exciter, hình ảnh phanh đĩa trước với đường kính 245mm – đây là con số ưu việt, có khả năng làm tăng hiệu quả phanh, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống trên mọi tuyến đường với điều kiện khác nhau. Trong khi đó, đĩa phanh sau với đường kính 203mm giúp đảm bảo khả năng phanh khi xe chạy tốc độ cao mọi lúc.

Đồng thời, không thể bỏ qua chi tiết giảm sóc, bởi có hệ thống giảm sóc trục đơn rất ấn tượng, điều này làm cho cảm giác sử dụng vô cùng êm ái và nhẹ nhàng và hình ảnh này thể hiện đậm chất thể thao khỏe khoắn. Miếng chắn bùn được thiết kế thêm vào bên trong và không chỉ tạo được cảm giác an toàn và chắc chắn cho hình ảnh xe Yamaha Exciter được như hiện nay.

Ấn tượng với hình ảnh xe Yamaha Exciter

Như vậy, chắc chăn rằng, sau khi ngắm nhìn một số hình ảnh xe Yamaha Exciter tổng quan và chi tiết trên đây, các bạn có thể nhanh chóng tìm hiểu và khám phá để lựa chọn cho mình một chiếc yêu thích nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.