399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Audi A7 mới nhất

Chiếc xe Audi A7 Sportback hoàn toàn mới sở hữu một phong cách mạnh mẽ, đầy tính thể thao. Mẫu xe này được xây dựng và thiết kế dựa trên mẫu Sedan A6 trước đó, vì vậy mà giữa chúng có nhiều đường nét gần giống nhau.

Audi A7

Audi A7 2017 vừa mới được giới thiệu tại buổi triển lãm ở thị trường Việt Nam cách nay chưa lâu. Với một số thay đổi cả bên ngoài và công nghệ sử dụng, đây hứa hẹn sẽ là một mẫu xe hơi hạng sang đẳng cấp, phù hợp cho những ai yêu thích cảm giác mạnh, nhất là với những người thành đạt muốn khẳng định đẳng cấp của mình.

I. NGOẠI THẤT

1. Đầu xe

Đầu xe Audi A7

Được phát triển từ mẫu xe A6, vì vậy khi nhìn vào phần đầu xe của Audi A7, gần như không có gì khác biệt so với người anh em. Vẫn nắp ca bô với đường gân nổi ở hai bên, bộ phận tản nhiệt hình than sơn đen nhám tinh tế, với hệ thống đèn pha LED và sương mù hiện đại, rất sang trọng.

Phần đầu xe của A7 nhìn vào có tính thẩm mỹ rất cao, các đường nét được triển khai một cách dứt khoát đơn giản, không quá rờm rà để gây cảm giác khó chịu. Đây vốn dĩ là đặc điểm mà hãng xe hơi của Đức luôn muốn đem lại trên các sản phẩm của mình.

2. Thân xe

Thân xe Audi A7

Audi A7 sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.983 x 2.139 x 1.420 (mm) và chiều dài cơ sở 2.914 (mm), nhờ vậy nhìn chiếc xe tương đối dài và rộng, rất phù hợp với thiết kế và làm tăng thêm vẻ sang trọng khi nhìn từ bên ngoài.

Các chi tiết trên thân xe Audi A7 tương đối đơn giản, không có quá nhiều điểm đặc biệt để người nhìn có thể chú ý tới, chỉ với một đường gân nổi chạy dọc từ đầu đến cuối nằm trên phía tay cầm. Tuy vậy, với kiểu dáng mà các kỹ sư đã tạo nên, dù đơn giản nhưng nhìn vào thì mẫu xe này cũng rất đẹp, một phần cũng nhờ phần đầu xe tương đối dài, một kiểu dáng mà những chiếc ô tô hạng sang luôn có.

3. Đuôi xe

Đuôi xe Audi A7

So với người anh em A6 thì phiên bản A7 mới đã có sự thay đổi ở phần đèn LED hậu, được cắt góc ở phần dưới tạo nên một nét cá tính riêng và rất đặc biệt. Phần đuôi xe của mẫu xe này dường như được “bóp” nhỏ lại một cách hết mức có thể, không lớn như nhiều chiếc xe mà ta thường thấy, thay vào đó là một tấm kính tương đối lớn được sử dụng.

II. NỘI THẤT & TIỆN NGHI

1. Cabin

Cabin Audi A7

Một phong cách sang trọng là thứ có thể cảm nhận được khi nhìn vào khoang Cabin của Audi A7, chất liệu được sử dụng hoàn toàn bằng da, gỗ và nhựa cao cấp, độ bền cao và được kết hợp một cách rất hài hòa.

Sự tinh gọn và giúp người điều khiển xe có thể sử dụng các chứa năng, điều khiển, vận hành khi ngồi vào ghế lái là những gì mà A7 mang lại, khi mà các bộ phận trong Cabin được lắp đặt gần như là xung quanh vị trí ghế lái, điều này giúp các thao tác được thực hiện nhanh chóng, đem lại sự an toàn cao trong lúc di chuyển.

2. Ghế ngồi

Ghế trước Audi A7

Các ghế ngồi trên Audi A7 được bọc chất liệu da cao cấp, đem lại cảm giác êm ái và thoải mái khi ngồi vào. Tuy được coi là một mẫu xe thể thao, thế nhưng thiết kế trên ghế ngồi lại hướng đến sự trang nhã, sang trọng nhiều hơn, mang một chút gì đó khá cổ điển.

Ghế sau Audi A7

Hàng ghế trước được trang bị chức năng chỉnh điện 8 hướng, đảm bảo người ngồi có được tư thế thoải mái. Riêng hàng ghế sau có thể gập mở ở mức 60/40.

3. Hệ thống giải trí

Hệ thống giải trí Audi A7

Các chức năng giải trí như Mp3, Radio, CD, Bluetooth là điều không thể nào thiếu ở một chiếc xe hạng sang như vậy. Với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho thể cho người dùng, Audi còn trang bị thêm một số công nghệ mới vào đây:

- Hệ thống âm thanh Surround Bose 14 loa chất lượng cao.

- Hệ thống MMI điều khiển bằng giọng nói và nhận dạng chữ viết tay.

- Giao diện thông minh của Audi bao gồm các hệ điều hành Apple CardPlay, Androi Auto.

- Trang bị khe cắm thẻ nhớ lên tới 64GB.

- Màn hình 7 inch cảm ứng.

- Và còn một số tiện ích khác, tùy vào từng phiên bản cụ thể.

4. Hệ thống điều hòa

Hệ thống điều hòa Audi A7

Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, với các cửa gió được lắp đặt ở cả hàng ghế trước và sau, giúp quá trình làm mát cho không gian bên trong diễn ra một cách nhanh chóng.

5. Khả năng cách âm

Audi A7 sở hữu khả năng cách âm được đánh giá là tốt, đây là điều hiển nhiên khi mẫu xe này được làm ra từ các chất liệu tốt, cùng công nghệ lọc và cách âm từ bên ngoài mới nhất, hoàn toàn giúp người ngồi bên trong tách biệt với những tiếng ồn ngoài xe.

6. Cửa xe & Khoang chứa đồ

Cửa xe Audi A7

Cửa xe được làm từ chất liệu nhựa, ở phần gác tay có bọc da để đem lại cảm giác êm ái cho người ngồi trong. Các học chứa đồ tiện dụng vừa đủ để người dùng có thể đặt vào đó một vài thứ bình thường mà không cần phải loay hoay tìm kiếm chỗ để ở đâu khác.

Khoang chứa đồ Audi A7

Khoang chứa đồ trên A7 tương đối rộng, với dung tích lên tới 535 lít và khi gập hàng ghế sau lại thì không gian này có thể đạt tới 1.390 lít, giúp cho việc để đồ vào bên trong được thoải mái.

III. VẬN HÀNH & AN TOÀN

1. Động cơ, Hộp số & Truyền động

Động cơ Audi A7

Audi A7 có khả năng vận hành mạnh mẽ cũng đều là nhờ vào khối động cơ tăng áp V6 3.0L TFSI, đạt mức công suất lên tới 333 Hp tại 5.300-6.500 vòng/phút.

Hộp số Audi A7

Việc trang bị động cơ mạng mẽ, sử dụng hộp số tự động 8 cấp S-Tronic cùng hệ dẫn động 4 bánh quattro, nó giúp chiếc xe có được khả năng vận hành ổn định, tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây.

2. Tay lái

Tay lái Audi A7

Audi A7 2017 vẫn duy trì sử dụng tay lái 3 chấu trợ lực điện quen thuộc của hãng, bọc chất liệu da mềm và tích hợp trên đó các phía điều khiển cơ bản, giúp người lái có được những thao tác tiện lợi và không phải mất thời gian.

3. Hệ thống an toàn

- Hệ thống túi khí cho hàng ghế trước và sau.

- Hệ thống chống trượt khi di chuyển ở đoạn đường xấu.

- Hỗ trợ Camera lùi.

- Kiểm soát áp suất lốp.

-  Hệ thống cân bằng điện tử EPS.

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD…

IV. GIÁ BÁN & THÔNG SỐ KỸ THUẬT

AUDI A7 2017

A7 3.0L

1. Giá bán (Thị trường nước ngoài)

68.800 USD

2. Thông số kỹ thuật

 

Hộp số

Tự động 8 cấp S-Tronic

Động cơ

 

Loại động cơ

V6 3.0L, 6 xi lanh, 24 van DOHC

Dung tích động cơ (cc)

2.995

Công suất tối đa (Hp/rpm)

333/5.300-6.500

Mô men xoắn tối đa (Nm/rpm)

325/2.900-5.300

Hệ thống truyền động

4 bánh pattro

Dung tích bình xăng (lít)

75

Kích thước

 

Dài x Rộng x Cao (mm)

4.983 x 2.139 x 1.420

Chiều dài cơ sở (mm)

2.914