399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Audi A9 sẽ là mẫu Concept hạng sang vô cùng hiện đại mà hãng sản xuất xe nổi tiếng của Đức sẽ chính thức tung ra thị trường trong thời gian tới đây. Audi A9 cũng chính là đối thủ cạnh tranh với Mercedes S-Class Coupe và BMW 8 Series.

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Với mục tiêu hướng đến là một mẫu xe sang siêu cao cấp, Audi A9 hứa hẹn sẽ là mẫu xe của tương lai mang lại nhiều doanh thu hơn cho hãng sản xuất. Dưới đây là thông tin chi tiết và bảng giá xe Audi A9 mới cập nhật, mời bạn cùng tham khảo thêm.

I. NGOẠI THẤT

1. Đầu xe

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Có thể nhận thấy sự nổi bật của Audi A9 khi phần đầu xe được thiết kế với phong cách sang trọng và khỏe khoắn. Theo đó, phần lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình lục giác khá lớn với các thanh ngang mạ crôm tăng thêm tính nổi bật cho logo của hãng sản xuất.

Đặc biệt, với hệ thống đèn pha pha laser “ma trận” siêu mỏng nổi tiếng của gia đình Audi, kết hợp với 2 hốc hút gió đặc trưng tạo nên một tổng thể chắc chắn, gọn gàng, sang trọng và không thiếu phần thẩm mỹ của chiếc xe.

2. Thân xe

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Phần thân xe được thiết kế dựa trên cảm hứng của người đàn anh A8, không quá nhiều chi tiết khoa trương, tuy nhiên, sự ưu tiên cho tính khí động học được hãng sản xuất Audi áp dụng cho mẫu Coupe này. Đặc biệt thú vị, khi mẫu Audi A9 này không có các tay nắm cửa như các dòng xe thương mại khác, thay vào đó là một hệ thống tự động điện cơ, việc mở hay đóng cửa xe chỉ thực hiện bằng một cái chạm tay ở thiết bị định vị.

3. Đuôi xe

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Phần đuôi của Audi A9 bị ảnh hưởng từ thiết kế trên Citroen C6 nhưng tinh tế hơn. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu không gian ba chiều và cava sau nổi bật.

II. NỘI THẤT

1. Cabin

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Theo hãng sản xuất thông tin, Audi A9 mang đến một trãi nghiệm hoàn toàn đẳng cấp cho người cầm lái. Tất cả các chi tiết được thiết kế nhằm mang lại sự rộng rãi, thoải mái nhất, bên cạnh đó, cụm đồng hồ kỹ thuật số và hàng loạt màn hình cảm ứng trang bị cho cả người lái và người ngồi ở ghế phụ càng tăng thêm tính hiện đại trong cabin xe.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Toàn bộ phần nội thất được thiết kế với chất liệu gỗ, da và kim loại cao cấp. Ngoài ra, mọi thiết bị đều được trang bị hệ thống tự động. Đặc biệt, Audi A9 còn có tính năng “quản gia” nhằm xác định người lái bằng điện thoại cầm tay, sau đó tự động điều chỉnh ghế ngồi, hệ thống điều hòa, radio và định vị sao cho đúng với thói quen. Ngay cả tựa đầu ghế hành khách cũng thể hiện tính công nghệ cao khi có thể tự động mở rộng lúc người ngồi bước vào xe. Khi người ngồi ra khỏi xe, tựa đầu ghế hành khách phía sau sẽ tự động thu hẹp lại như cũ.

3. Hệ thống giải trí, điều hòa

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Audi A9 mang đầy đủ các tiện ích của mẫu Audi A8 trước đó, tuy nhiên, các tiện ích này sẽ có sự cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn. Có thể khẳng định không gian nội thất bên trong Audi A9 được thiết kế khá tiện nghi, rộng rãi và đẳng cấp, đúng theo phong cách vốn có của gia đình Audi.

III. KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

1. Động cơ

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Theo nhà sản xuất, Audi A9 được trang bị khối động cơ V8 TSFI, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 605 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động Tiptronic 8 cấp. Nhờ đó, Audi A9 có thể biến đổi từ một mẫu coupe hạng sang thành quả tên lửa với khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 3,7 giây.

2. Tay lái

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Bên cạnh các chức năng được trang bị trên hệ thống tay lái tương tự như mẫu Audi A8, hệ thống tay lái của Audi A9 được thiết kế ưu tiên cho cảm giác lái nhằm tạo thêm sự thoải mái và độ an toàn khi điều khiển xe.

3. Tính năng an toàn

Audi A9 được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn tương tự như phiên bản Audi A8 hiện có. Trong đó có nhiều chi tiết đáng chú ý như:

- Hệ thống treo khí nén thích ứng với giảm chấn điều khiển điện tử được điều khiển tự động thông qua hệ thống tùy chọn chế độ lái vốn là thương hiệu của Audi.

- Vô lăng trợ lực lái cơ-điện tử

- Mâm xe hợp kim nhôm 22inch đa chấu với thiết kế siêu nhẹ

- Kiểu dẫn động toàn thời gian quattro

- Số lượng 8 túi khí

Theo dự kiến của hãng sản xuất, mẫu Audi A9 sẽ được chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong năm 2017 tới. Mức giá của mẫu siêu xe này cũng chưa được công bố, tuy nhiên, theo dự báo mẫu Audi A9 này có giá không dưới 150.000 bảng (Khoảng 5,2 tỷ đồng).

Một số hình ảnh về Audi A9:

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất

Bảng giá xe Audi A9 mới nhất