399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Phân khúc SUV hạng sang mang về doanh thu lớn nhất của hãng Audi, và thế mạnh này sẽ được hãng sản xuất xe nổi tiếng của Đức phát huy bằng một siêu phẩm mang tên Audi Q9 trong thời gian tới đây.

Cũng theo hãng sản xuất, mẫu Audi Q9 sẽ là một siêu phẩm hiện đại mới nhất trong phân khúc SUV siêu sang đang “ăn nên làm ra” của hãng xe này. Theo đó, Audi Q9 dựa trên nền tảng thiết kế của Audi Q8 hiện tại nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, rộng rãi và đẳng cấp hơn. Đúng với mục tiêu mang lại cho người sử dụng một trãi nghiệm đẳng cấp vượt trội về hiệu suất, tiện nghi và công nghệ.

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Dưới đây là những thông tin chi tiết và bảng giá xe Audi Q9 mới nhất để bạn đọc cùng tham khảo thêm nhé!

I. NGOẠI THẤT

1. Đầu xe

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Trái ngược hẵn với sự gồ ghề, thô kệch thường thấy của những mẫu xe SUV thương mại, phần đầu của chiếc Audi Q9 được thiết kế vô cùng sắc xảo, gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Phần lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình lục giác với các thanh ngang mạ crom kết hợp logo nhà sản xuất, đồng thời cản trước và các hốc gió được thiết kế liền mạch tạo nên một thể thống nhất, gọn gàng và mạnh mẽ hơn.

Audi Q9 cũng được trang bị hệ thống đèn pha laser “ma trận” có mục tiêu cao cấp nổi tiếng của gia đình Audi, kết hợp cùng đèn định vị ban ngày dạng LED bao quanh khá tinh xảo. Điểm đặc biệt của hệ thống đèn pha này đó là khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng theo góc lái của vô lăng, đây là tính năng nổi bật nhằm tăng thêm sự an toàn cho người điều khiển xe vào ban đêm.

2. Thân xe

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Thân xe Audi Q9 được làm từ chất liệu hợp kim thép với sức chịu lực uốn và va đập lớn. Tương tự như phiên bản Q7, Q8, phần khung sườn của Audi Q9 chủ yếu được chế tạo từ hợp kim nhôm nhằm giảm trọng lượng cho xe, giúp chiếc xe nhẹ hơn và vận hành êm hơn.

3. Đuôi xe

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Khác với các phiên bản SUV Audi Q7, Q8 trước, phần đuôi của Audi Q9 có những thay đổi trong thiết kế. Theo đó, phiên bản Audi Q9 có ít đường gân gập mà thay vào đó là một khối liền mạch thống nhất nhằm tạo thêm không gian rộng rãi hơn cho xe.

II. NỘI THẤT

1. Cabin

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Với mục tiêu là một chiếc SUV siêu sang, tiện nghi và hiện đại. Audi Q9 được thiết kế không ngoài mục đích mang đến trãi nghiệm đẳng cấp sang trọng và hiện đại cho người sử dụng.

Theo đó, các tiện nghi trong cabin xe có thể kể đến như: Hệ thống kiểm soát vi trùng và khí hậu, hệ thống sởi ấm vô lăng và gương chiếu hậu, hệ thống âm nhạc hàng đầu từ Bose, hệ thống HD radio, USB và kết nối Bluetooth. Ngoài ra, bảng hiển thị cảm ứng có thể tích hợp kết nối với điện thoại thông minh.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Sự thoải mái và tiện nghi là một trong những tiêu chí hàng đầu của Audi Q9, theo đó, các ghế ngồi của Audi Q9 đều có hệ thống tự động điều chỉnh, có hệ thống tùy chọn chế độ sưởi ấm và thông gió

3 Hệ thống giải trí, điều hòa

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Theo hãng sản xuất, với bản tiêu chuẩn, Audi Q9 sẽ trang bị hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp 13 loa của BOSE, trang bị màn hình cảm ứng 10.1 inch cho hành khách. Đây là loại máy tính bảng có thể tháo khỏi giá đỡ, có thể kết nối với các thiết bị thông minh nhằm phục vụ mục đích cá nhân của người sử dụng.

Audi A9 được trang bị hệ thống điều hòa cao cấp 4 vùng tự động tương tự như phiên bản Q8 hiện tại.

III. KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

1. Động cơ và hiệu suất truyền động

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Nhiều khả năng Audi Q9 được trang bị động cơ diesel hybrid sạc điện (plug-in) mang tên Q9 e-tron quattro kết hợp một động cơ 3.0 TDI V6 công suất 258 mã lực với một mô-tơ điện công suất 126 mã lực - cả hệ thống hybrid cho công suất 373 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.

Với động cơ này khi pin được nạp đầy điện, xe có thể tiếp tục di chuyển một quãng đường gần 60km trong trường hợp hết nhiên liệu.

Audi Q9 trang bị hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ thống dẫn động 4 bánh quattro nổi tiếng của Audi (Hệ thống dẫn động này cho tỷ lệ phân bổ lực 40:60 giữa hai trục bánh trước và sau trong điều kiện thông thường, nhưng nếu một cầu có dấu hiệu trượt bánh thì hệ thống sẽ nhanh chóng chuyển sang tỷ lệ phân bổ công suất tối đa 70% cho bánh trước và 85% cho bánh sau).

2. Tay lái

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Ngoài các chức năng hỗ trợ lái xe cao cấp, phần tay lái của Audi Q9 được thiết kế theo dạng 3 chấu tích hợp rất nhiều phím điều khiển chức năng nhằm tạo thêm sự thuận tiện khi thao tác cho người điều khiển xe.

3. Hệ thống an toàn

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Audi Q9 được trang bị khá nhiều tiện ích an toàn, trong đó có thể kể đến như: hệ thống túi khí cho mọi ghế ngồi, phanh chống bó, kiểm soát ổn định điện tử, kiểm soát độ bám đường, giám sát áp suất lốp, làn đường khởi hành cảnh báo và phía sau chéo cảnh báo giao thông, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống tùy chọn chế độ lái, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống tái tạo năng lượng phanh, cảnh báo chống trộm, hệ thống giảm xóc tự động...

IV. GIÁ XE VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bảng giá xe Audi Q9 mới nhất

Theo hãng sản xuất cho biết, mẫu SUV Audi Q9 sẽ chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng vào năm 2017-2018 tới đây. Mức giá chi tiết của mẫu xe SUV hạng siêu sang và hiện đại này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết, mẫu xe Audi Q9 này sẽ có giá không dưới 140.000 USD (tương đương khoảng 3,4 tỷ đồng).