399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Được xem là phiên bản tiêu chuẩn trong dòng Mercedes C-Class, tuy nhiên, với mức giá bán không dưới 1,5 tỷ đồng, mẫu Sedan Mercedes C200 thật sự xứng đáng với kỳ vọng của người sử dụng - Đúng như mỹ từ XẾ SANG vốn là bản chất của chính nó.

Được xem là hình mẫu thu nhỏ của dòng Mercedes S-Class, phiên bản xe Mercedes C200 hội tụ đầy đủ các yếu tố về sự tinh tế, góc cạnh, năng động, trẻ trung, thể thao mạnh mẽ và không thiếu phần sang trọng, lịch lãm.

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW 320i, Audi A4 hay Toyota Camry, Mercedes C200 hoàn toàn đủ khả năng thách thức mọi giới hạn đánh giá từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị nội thất, công nghệ tiện nghi bên trong xe.

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Phiên bản mới nhất của Mercedes C200

Giá xe Mercedes C200 bao nhiêu? Bên cạnh 2 phiên bản Mercedes C250 và Mercedes C300 AMG cao cấp và có giá đắt hơn thì chiếc Mercedes C200 có giá bán đề xuất đã bao gồm thuế VAT cụ thể:

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Mercedes C200

Giá: 1.499.000.000đ

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

ĐÁNH GIÁ XE MERCEDES C200 MỚI NHẤT

Vậy, mẫu sedan hạng sang Mercedes C200 có gì nổi bật? Mời bạn cùng choixe.net khám phá thêm chi tiết qua bài đánh giá xe Mercedes C200 thế hệ mới nhất dưới đây nhé!

I. NGOẠI THẤT

Về tổng thể, Mercedes C200 thế hệ mới có một chút thay đổi so với trước khi được mở rộng về kích thước tổng thể, đi kèm theo đó là một số nâng cấp nhằm mang lại cho người sử dụng một mẫu xe thật sự hoàn hảo nhất.

1. Đầu xe

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Được thiết kế theo phong cách của một mẫu coupe 2 cửa, Mercedes C200 có phần đầu xe thật sự ấn tượng bên ngoài cụm lưới tản nhiệt đặc trưng được giữ nguyên. Theo đó, nhưng điểm nhấn ở phần đầu xe có thể kể đến như các đường gân nổi trên nắp ca-pô tăng thêm sự mạnh mẽ, cụm đèn pha Projector tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng ban ngày LED có thiết kế sắc nét.

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Ngoài ra, phần cản trước cùng hốc hút gió đối xứng 2 bên có thiết kế đầy góc cạnh càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ, hầm hố trên cơ sở thống nhất và liền khối ở mặt trước của xe.

2. Thân xe

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Mercedes C200 thế hệ mới được mở rộng về chiều dài và chiều rộng tương ứng là 95mm và 40mm, so với thế hệ cũ, chiều dài trục cơ sở của xe được tăng thêm 76mm (kích thước tổng thể của Mercedes C200 tương ứng với dài x rộng x cao là: 4686x1810x1442mm, tương đương với dòng Mercedes E-Class).

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Điểm nhấn trên phần thân xe chính là sự cứng cáp, mạnh mẽ với những đường gân dập nổi khá tinh tế, mang đến một sự hài hòa, góc cạnh và không thiếu tính khí động học. Bên cạnh đó, hệ thống gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED đi cùng bộ la-zăng hợp kim 5 chấu 17inch có thiết kế ấn tượng càng làm tăng thêm tính thể thao, mạnh mẽ và không kém phần hiện đại cho xe.

3. Đuôi xe

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Mang đặc trưng của một mẫu sedan, phần đuôi xe Mercedes C200 có thiết kế khá hài hòa khi kết hợp khá tinh tế các chi tiết theo phong cách mềm mại. Theo đó, phần đuôi xe tạo được điểm nhấn ở thiết kế cụm đèn hậu LED vuốt chéo từ hông xuống phần cản sau, đặc biệt, phần cản sau có thanh ngang mạ Crôm với thiết kế đầy tinh tế tạo được sự cân bằng và tính thể thao cần thiết cho xe.

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

II. NỘI THẤT VÀ TIỆN NGHI

Nội thất xe Mercedes C200 mang đậm dấu ấn của sự hiện đại, trẻ trung và tinh tế, bên cạnh sự bố trí hợp lý mang lại cảm giác hứng thú để được khám phá cho mọi đối tượng.

1. Cabin

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Phần cabin là không gian nội thất nổi bật nhất của Mercedes C200, tất cả các chi tiết như bảng điều khiểm trung tâm, cụm đồng hồ, cụm vô lăng...đều mang đến cảm giác về sự hiện đại và sang trọng. Với điểm nhấn nổi bật đến từ màn hình hiển thị đa thông tin cảm ứng 7inch ở trung tâm bảng điều khiển.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Hệ thống ghế ngồi của Mercedes C200 được làm bằng chất liệu da cao cấp, với thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái tối đa nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, hàng ghế trước được trang bị chức năng chỉnh điện, ghế lái nhớ 2 vị trí khá thuận tiện cho người ngồi.

3. Hệ thống giải trí

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Mercedes C200 sở hữu hệ thống giải trí tiêu chuẩn cao cấp với màn hình hiển thị đa thông tin cảm ứng 7inch, đầu đọc CD/Radio, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth và hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp, đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu giải trí của người sử dụng.

4. Hệ thống điều hòa

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Mercedes C200 sở hữu hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, có hốc gió cho hàng ghế sau với khả năng làm lạnh nhanh và sâu khá chuẩn, nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái bên trong khoang xe.

5. Hệ thống cách âm

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Khả năng cách âm của Mercedes C200 được đánh giá khá cao, xứng đáng với cái chất của xế sang với một không gian yên tỉnh bên trong xe.

6. Cửa xe và khoang chứa đồ

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Mercedes C200 có thiết kế cửa xe lớn, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi lên/xuống xe. Cửa xe có thiết kế chắc chắn, dày nhằm tăng thêm khả năng cách âm cho xe, phía bên trong còn tích hợp thêm các ngăn chứa đồ nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống kính cửa được trang bị chức năng điều khiển điện khá thuận tiện khi sử dụng.

Với đặc trưng là mẫu sedan nên Mercedes C200 cũng sở hữu một không gian chứa hành lý khá lớn, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm cuối tuần cho cả gia đình bạn.

III. VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

1. Động cơ và hệ truyền động

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Mercedes C200 được trang bị khối động cơ tăng áp I4, 2.0 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 184 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở vòng tua 1200 – 4000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Mercedes C200 theo Mercedes-Benz Việt Nam công bố là 5,3 – 5,6 lít/100km.

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Đi kèm theo là bộ hộp số tự động ly hợ kép 7 cấp (7G-Tronic Plus) và hệ truyền động cầu sau, Mercedes C200 có khả năng thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,6 giây và đạt tốc độ tối đa là 250 km/h – Một hiệu suất vận hành khá ấn tượng.

2. Tay lái

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Cụm tay lái của Mercedes C200 có thiết kế sạng 3 chấu thể thao, bọc da cao cấp, tay lái trợ lực điện và được tích hợp các phím điều chỉnh âm thanh, điện thoại rãnh tay, lẫy số... tạo điều kiện thuận tiện tối đa cho người điều khiển xe thực hiện các thao tác tinh chỉnh mà không phải mất sự tập trung.

3. Hệ thống an toàn

Mercedes C200 được trang bị hệ thống an toàn khá cao cấp với các trang bị như: Hệ thống 8 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống trượt khi tăng tốc và cân bằng điện tử ESP Curve Dynamic Assist, hệ thống ổn định thân xe (hỗ trợ trong điều kiện gió thổi ngang thân xe). Hệ thống đèn LED tự động mở góc chiếu khi vào cua...

IV. THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MERCEDES C200

Bảng giá xe Mercedes C200 mới cập nhật

Sản phẩm

Mercedes C200

Xuất xứ

Lắp ráp trong nước

Dáng xe

Sedan

Số chỗ ngồi

5

Số cửa

4

Kiểu động cơ

Xăng tăng áp I4

Dung tích động cơ

2L

Công suất cực đại

184 mã lực, tại 5 vòng/phút

Moment xoắn cực đại

350Nm, tại 1.800 – 4.600 vòng/phút

Hộp số

Tự động 7 cấp

Kiểu dẫn động

Cầu sau

Tốc độ cực đại

235km/h

Thời gian tăng tốc 0-100km/h

6,6s

Mức tiêu hao nhiên liệu

5,6l/100km

Thể tích thùng nhiên liệu

59L

Kích thước tổng thể (mm)

4686x1810x1442

Chiều dài cơ sở (mm)

2,760

Khoảng sáng gầm xe (mm)

110

Bán kính quay vòng tối thiểu (m)

5

Trọng lượng không tải (kg)

1,505

Hệ thống treo trước

Độc lập với lò xo cuộn

Hệ thống treo sau

Độc lập liên kết đa điểm, lò xo cuộn

Hệ thống phanh trước

Đĩa

Hệ thống phanh sau

Đĩa

Thông số lốp

225/45R17

Mâm xe

Hợp kim 17"

Đời xe

2016

Chất liệu ghế

Da

Chỉnh điện ghế

2 ghế trước chỉnh điện

Màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin

7inch

Kết nối USB/AUX/Bluetooth

Loa

6 loa

Điều hòa

2 vùng có hốc gió hàng ghế sau

Nút điều khiển trên tay lái

Điều khiển hệ thống giải trí, Điện thoại rảnh tay,

Cửa sổ trời

Không

Gương chiếu hậu chỉnh điện

Chỉnh, gập điện, tích hợp báo rẽ

Star stop engine

Không

Số lượng túi khí

8 túi khí

Phanh ABS

Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống phân bổ lực phanh EBD

Không

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Không

Hệ thống ổn định thân xe VSM

Cảm biến lùi

Camera lùi

Không

>> Xem thêm Bảng giá xe Mercedes Benz mới cập nhật