399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Tại Việt Nam, mẫu sedan Mercedes S63 AMG chính là siêu xe có thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ, sang trọng, lịch lãm và không kém phần hiện đại. Với giá bán khởi điểm gần 9 tỷ đồng, Mercedes S63 AMG thật sự là một thách thức không hề nhỏ cho những ai có máu chơi xe sang mang thương hiệu Đức.

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Khi đánh giá xe Mercedes S63 AMG, các tay chơi xe hơi đều rất kết phong cách thiết kế đầy mạnh mẽ và sang trọng của S63 AMG. Ở góc độ ngoại thất, Mercedes S63 AMG mang đến một cảm giác đặc biệt quyến rũ bởi sự hào nhoáng trên nên tảng của phong cách mềm mại và thể thao mạnh mẽ.

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Ngược lại, ở góc độ thiết kế nội thất, Mercedes S63 AMG thật sự chinh phục bất kỳ khách hàng khó tính nào. Tất cả các chi tiết nội thất đều mang đậm dấu ấn của sự tinh tế, sang trọng và hiện đại, đặc biệt, đi kèm với gói AMG càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của S63 AMG bởi phong cách thể thao đặc trưng ở dòng xe Mer.

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Trong nội dung bài viết dưới đây, choixe.net mời bạn đọc cùng khám phá chi tiết về mẫu xế siêu sang Mercedes S63 AMG nhập nguyên con khi về đất mẹ của chúng ta nhé!

I. NGOẠI THẤT

Mercedes S63 AMG sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất rất đẹp mắt, đó là sự thon gọn, trên cơ sở mềm mại, mạnh mẽ và thể thao đặc trưng của nhánh AMG ở các dòng xe Mer.

1. Đầu xe

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh bởi cụm lưới tản nhiệt thiết kế lớn với viền và 4 thanh ngang mạ Crôm sáng đầy mạnh mẽ và chắc chắn. Phía dưới cản trước là 3 hốc hút gió có thiết kế cách điệu với các đường bo góc cạnh, tôn thêm vẻ thể thao và mạnh mẽ ở phía trước xe.

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Ngoài ra, với cụm đèn pha full LED tích hợp đèn sương mù và 2 dải đèn Led chiếu sáng ban ngày phía trên có thiết kế bắt mắt. Tất cả các chi tiết thiết kế đều mang tính thống nhất, tạo thành một chỉnh thể không thiếu phần hiện đại đặc trưng của dòng xe Mer ở phía đầu xe S63

2. Thân xe

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Phần thân xe S63 AMG có thiết kế thon dài được vuốt thấp ở phía sau tạo cảm giác khí động học tối ưu. Điểm nhấn trên thân xe chính là 2 đường gân dập nổi chạy dọc từ hốc bánh xe trước đến hốc bánh xe sau, đi kèm với thanh ngang mạ crôm ở phía dưới bậc lên xuống, những chi tiết này góp phần loại bỏ sự đơn điệu ở phần thân xe và mang lại cảm giác góc cạnh, thể thao hơn.

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Bên cạnh đó, với trang bị hệ thống gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ LED, hệ thống 2 cửa sổ trời chỉnh điện và bộ la zăng hợp kim 10 chấu đơn 19inch có thiết kế ấn tượng càng tăng thêm phần thể thao và mạnh mẽ cho xe.

3. Đuôi xe

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Phần đuôi xe Mercedes S63 AMG mang đậm phong cách thể thao với các chi tiết thiết kế tinh tế và sắc xảo. Điểm nhấn ở phần đuôi xe có thể kể đến ở các chi tiết như cụm đèn hậu, cản sau tích hợp đèn phản quang và cụm 2 ống xả kép nổi bật cho tính thể thao.

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng dạng Full LED, tích hợp đèn báo rẽ Led có thiết kế theo dạng 3 tầng tương phản ôm lấy phần hông và phần đuôi xe một cách mềm mại và tinh tế. Ngoài ra, phần ăng-ten vây cá mập và các chi tiết mạ Crôm ở trên cốp xe cũng tạo được điểm nhấn đáng chú ý cho tổng thể S63 AMG.

II. NỘI THẤT VÀ TIỆN NGHI

Nội thất và trang bị tiện nghi của Mercedes S63 AMG chỉ có thể miêu tả bởi cụm từ ‘Đẳng cấp của sự thể thao, hiện đại và sang trọng’.

1. Cabin

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Phần cabin của Mercedes S63 AMG chính là nơi hội tụ nhiều ưu điểm nhất về nội thất ‘cao sang’ của S63 AMG. Tất cả các chi tiết thiết kế đều mang đậm dấu ấn của sự hiện đại, quá đổi sang trọng và thể thao đẹp mắt. Điểm nhấn ở phần cabin Mercedes S63 AMG thể hiện ở các chi tiết như cụm tay lái, hộp số, bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ tốc độ, hệ thống chân ga, phanh, hệ thống ghế ngồi, và đặc biệt là trang bị 2 màn hình cảm ứng hiển thị đa thông tin 12.3inch ở bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ lái.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Hệ thống ghế ngồi của Mercedes S63 AMG hội tụ nhiều thế mạnh của hạng xe siêu sang được làm từ chất liệu da cao cấp với thiết kế tỉ mỹ đến từng chi tiết. Điểm nổi bật ở hàng ghế trước chính là đượctrang bị hệ thống chỉnh điện 18 hướng, nhớ vị trí đi kèm hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ riêng biệt và chức năng mát xa khá độc đáo. Về ghế ngồi của Mercedes S63 AMG, chỉ có thể dùng những mỹ từ mới có thể miêu tả hết các chi tiết cũng như công dụng mà nó mang lại cho người sử dụng – rất xứng đáng với dòng xế siêu sang nói chung.

3. Hệ thống giải trí

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Mercedes S63 AMG được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện với mà hình cảm ứng hiển thị đa thông tin 12.3inch, đầu DVD 6 đĩa, Radio, đầu đọc thẻ SD với bộ nhớ lưu trữ nhạc và video 10G (tương thích các định dạng MP3, WMA, AAC,MPEG, AVI), hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth, trình duyệt Internet tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau và hệ thống âm thanh cao cấp 13 loa 9 kênh của Burmester (Đức).

4. Hệ thống điều hòa

Mercedes S63 AMG sở hữu hệ thống điều hòa tự động đa vùng THERMOTRONIC, có hốc gió làm mát cho hàng ghế sau với khả năng làm mát vào mùa hè và làm ấm khi mùa đông rất đặc biệt.

5. Hệ thống cách âm

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Mercedes S63 AMG được sử dụng vật liệu chế tạo từ hợp kim cao cấp, với kết cấu khung gầm đặc trưng của hãng xe Đức nên khả năng cách âm của S63 AMG thật sự rất tuyệt vời. Một không gian yên tĩnh và riêng tư là những gì mà Mercedes S63 AMG hoàn toàn có thể mang lại cho bạn.

6. Cửa xe và khoang chứa đồ

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Hệ thống cửa của Mercedes S63 AMG mang đặc trưng của những mẫu sedan với khoảng không gian lên/xuống xe rộng, hệ thống kính cửa được trang bị chức năng điều chỉnh điện và phía trong cửa có thêm các ngăn chứa đồ nhỏ rất tiện dụng. Về khoang chứa đồ, Mercedes S63 AMG hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng với khoang hành lý lớn.

7. Tính năng khác

Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu & khí xả. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc). Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ...

III. VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

1. Động cơ và hệ truyền động

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Mercedes S63 AMG được trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép V8, dung tích 5461cc, công suất tối đa 585 mã lực tại vòng tua máy 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đạo 664Nm tại vòng tua 2250-3750 vòng/phút.

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Đi kèm khối động cơ này là kiểu dẫn động 4 bánh toàn thời gian và bộ hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS), xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ mất 3,9s và đạt vận tốc tối đa 250km/h.

2. Tay lái

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Mercedes S63 AMG có cụm tay lái đa chức năng được thiết kế theo dang 2 chấu thể thao, bọc da, ốp gỗ và viền trong mạ crôm cao cấp sang trọng. Phía trên tay lái được tích hợp phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, thoại rãnh tay, lẫy số bán tự động, điều khiển hành trình... Ngoài ra, cụm tay lái của Mercedes S63 AMG còn được trợ lực điện với hệ thống lái Direct-Steer thông minh hỗ trợ lực đánh lái biến thiên theo tốc độ giúp mang lại cảm giác lái nhanh nhạy và chính xác hơn.

3. Hệ thống an toàn

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Mercedes S63 AMG được trang bị hệ thống an toàn cao cấp với các trang bị như: Hệ thống 8 túi khí; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP; Hệ thống hỗ trợ tránh đi chệch làn đường Lane Keeping Assist cảnh báo người lái thông qua chức năng rung trên tay lái khi xe đi chệch làn không theo chủ ý; Hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist); Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp; Camera lùi...

IV. GIÁ XE VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

1. Giá xe

Mercedes S63 AMG

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật

Giá: ± 8.929.000.000đ

(Giá bán tham khảo đã bao gồm thuế VAT)

2. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Mercedes S63 AMG

Xuất xứ

Nhập khẩu

Dáng xe

Sedan

Số chỗ ngồi

5

Số cửa

4

Kiểu động cơ

Xăng tăng áp V6

Dung tích động cơ

5461cc (5.5L)

Công suất cực đại

585 mã lực, tại 5500 vòng/phút

Moment xoắn cực đại

646Nm, tại 2250-3750 vòng/phút

Hộp số

Tự động 7 cấp

Kiểu dẫn động

4 bánh toàn thời gian

Tốc độ cực đại

250km/h

Thời gian tăng tốc 0-100km/h

4s

Mức tiêu hao nhiên liệu

10l/100km

Thể tích thùng nhiên liệu

83L

Kích thước tổng thể (mm)

5,226x1,871x1,479

Chiều dài cơ sở (mm)

3,165

Khoảng sáng gầm xe (mm)

135

Bán kính quay vòng tối thiểu (m)

6

Trọng lượng không tải (kg)

2,075

Hệ thống treo trước

Hệ thống treo khí nén

Hệ thống treo sau

Phuộc nhúng khí nén

Hệ thống phanh trước

Đĩa

Hệ thống phanh sau

Đĩa

Thông số lốp

255/45R19

Mâm xe

Hợp kim 19"

Chất liệu ghế

Da cao cấp

Chỉnh điện ghế

Chỉnh điện bốn ghế

Màn hình, DVD

Màn hình cảm ứng đa thông tin 12.3”

Bluetooth

Loa

Burmester 13 loa 9 kênh

Điều hòa

tự động đa vùng THERMOTRONIC

Nút điều khiển trên tay lái

Điều khiển hệ thống giải trí, Điện thoại rảnh tay, Lẫy số, Điều khiển hành trình

Cửa sổ trời

2 cửa sổ trời

Gương chiếu hậu chỉnh điện

Chỉnh, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ

Star stop engine

Số lượng túi khí

8 túi khí

Phanh ABS

Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống phân bổ lực phanh EBD

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống ổn định thân xe VSM

Cảm biến lùi

Camera lùi

Bảng giá xe Mercedes S63 AMG mới cập nhật