399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Các dòng xe Exciter nặng bao nhiêu kg?

Các dòng xe Exciter nặng bao nhiêu kg?

Các dòng xe Exciter nặng bao nhiêu kg là một trong những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về xe, bên cạnh các thông số kỹ thuật, bộ máy vận hành hay phong cách thiết kế, giá cả thì đây chính là một phần quan trọng mà chúng ta cần quan tâm.

Các dòng xe Exciter nặng bao nhiêu kg?

Vậy, xe Exciter nặng bao nhiêu kg?

Mỗi dòng xe Exciter với các phiên bản khác nhau sẽ có một ít sự thay đổi, chênh lệch nhau về tất cả mọi mặt từ màu sắc, kiểu dáng, các thông số kỹ thuật với chiều dài rộng hay kể cả trọng lượng. Điều này là hiển nhiên, song không phải người sử dụng nào cũng có thể dễ dàng nằm bắt được các con số này một cách chính xác. Nhất là về trọng lượng, nó không thể cảm nhận hay ước tính bằng mắt. Cũng chính là vậy mà nhiều người hay thắc mắc là không biết xe Exciter nặng bao nhiêu kg?

Hiện tại, trọng lượng trung bình của dòng sản phẩm này được công bố là có trọng lượng 116 kg. Đây là mức trọng lượng trung bình, không quá cao cũng không phải quá thấp. Do đó, việc sử dụng dòng sản phẩm này cũng khá mạnh mẽ, khỏe khoắn và không kém phần mềm mại, thuận tiện.

Ngoài việc tìm hiểu xe Exciter nặng bao nhiêu kg thì các bạn cũng nên tìm hiểu thêm một số thông tin cơ bản về dòng xe này để có thêm những cái nhìn tổng quan nhất nhé. Hiện tại, dòng xe Exciter này được nhà cung cấp Yamaha cung cấp với nhiều phiên bản mới vô cùng đa dạng, nó không ngừng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng. Đây là dòng xe côn tay có vai trò chủ lực, chiếm được tình cảm của hầu hết người tiêu dùng trên thị trường.

Các thiết kế của dòng xe này nhìn rất đơn giản, gọn nhẹ nhưng với những đường nét sắc nhọn và tinh tế, nó không hề bị chìm mà rất dễ gây ấn tượng và chiếm được sự chú ý của người sử dụng. Ngoài ra, với chất lượng vượt trội, các thông số kỹ thuật hiện đại và không ngừng cải tiến, xe Exciter chính là một dòng xe đẳng cấp cao, là xe mang phong cách thể thao tuyệt vời, nó rất thích hợp cho người ham mê tốc độ.

Các dòng xe Exciter nặng bao nhiêu kg?

Như vậy, sau bài viết gợi ý này của choixe.net, các bạn không chỉ biết được xe Exciter nặng bao nhiêu kg mà còn có thêm những thông tin về thiết kế, chất lượng và nhiều đặc điểm khác, chúc các bạn thành công. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo dưới đây:

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter