399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Các loại xe côn tay 150cc của Yamaha

Các loại xe côn tay 150cc của Yamaha

Trên thị trường hiện nay, xe côn tay 150cc của Yamaha là một trong những dòng xe được khá nhiều người ưa chuộng nhất. Những loại xe côn tay 150cc của Yamaha không chỉ thiết kế độc đáo, khả năng vận hành mạnh mẽ mà với mức giá phù hợp, cạnh tranh, xe côn tay 150cc của Yamaha không ngừng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Chúng ta cùng điểm qua những loại loại xe côn tay 150cc của Yamaha hiện có trên thị trường nhé!.

1. Yamaha R15 2.0

Các loại xe côn tay 150cc của Yamaha

Đây là một loại xe côn tay 150cc của Yamaha được nhập khẩu từ Ấn Độ. Yamaha R15 2.0 được thiết kế đậm chaast thể thao, mạnh mẽ, sử dụng động cơ xi-lanh đơn SOHC dung tích 150cc, sản sinh công suất 16,7 mã lực và mômen xoắn cực đại 14,5 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Hiện nay, giá của Yamaha R15 2.0 được đề xuất trên thị trường khoảng từ 105 - 110 triệu đồng.

2. Yamaha FZ-S/FZ16

Các loại xe côn tay 150cc của Yamaha

Yamaha FZ-S/FZ16 là xe côn tay 150cc của Yamaha thu hút được sự chú ý của nhiều người, nhất là các bạn trẻ ngay từ khi mới ra đời bởi thiết kế bụi bặm, cơ bắp đầy mạnh mẽ của mình. Yamaha FZ-S/FZ16 hoạt động với động cơ khá bền và khỏe, có khả năng chinh phục tốt ở nhiều môi trường và nhiều địa hình khác nhau, nhất là các đoạn đường núi, đường đèo. Tuy vậy, so với các dòng xe khác, Yamaha FZ-S/FZ16 không phải là mẫu xe lý tưởng để thực hiện những chuyến phượt dài.

3. Yamaha FZ150i

Các loại xe côn tay 150cc của Yamaha

Yamaha FZ150i là loại xe côn tay 150cc của Yamaha được nhập khẩu từ thị trường Indonesia với tên gọi chính là Yamaha V-Ixion. Được thiết kế đậm chất thể thao, Yamaha FZ150i nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bạn trẻ. Hiện nay FZ150i đang được các đại lý của Yamaha Việt Nam bán ra với giá 67,5 triệu đồng.

Trên đây là một số xe côn tay 150cc của Yamaha tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Với những mẫu thiết kế độc đáo, nếu mức chi phí không khiến các bạn phải bận tâm thì xe côn tay 150cc của Yamaha là sự lựa chọn tối ưu nhất để các bạn trẻ có thể khẳng định được phong cách của mình.

Các loại xe côn tay 150cc của Yamaha

Yamaha R3 chính hãng tại Việt Nam - Giá 150.000đ

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.