399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Cách bảo quản xe máy Sirius an toàn và bền bỉ

Cách bảo quản xe máy Sirius an toàn và bền bỉ

Thời gian vừa qua, Choixe.net nhận được rất nhiều thắc mắc của các bạn trẻ về vấn đề cách bảo quản xe máy Sirius được an toàn và lâu dài. Trong bài viết này, Choixe.net sẽ hướng dẫn các bạn một số cách cơ bản, giúp các bạn có cách bảo quản xe máy Sirius được tốt hơn.

Khi mua xe máy Sirius hay bất kì một loại xe nào khác, người dùng luôn đặc biệt quan tâm đế thời gian bảo hành và chế độ bảo hành. Bên cạnh bảo hành xe, thái độ, cách bảo quản xe máy của người dùng luôn có quyết định đến tính ổn định và độ bền của xe khi sử dụng lâu dài.

Cách bảo quản xe máy sirius an toàn và bền bỉ

Cách bảo quản xe máy Sirius tốt nhất, đảm bảo cho động cơ xe máy luôn hoạt động tốt trên mọi chặng đường, chính là thay nhớt cho xe. Và điều cần lưu ý là phải thay nhớt cho xe đúng thời hạn và đúng chủng loại dầu, nếu không xe sẽ khó khởi động. Với xe Sirius, các bạn nên sử dụng nhớt Yamalube loại chuyên dùng cho xe số, để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, người sử dụng thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng đúng định kì để tránh phải những lỗi làm nặng ảnh hướng lớn đến hiệu suất hoạt động trong khi thông số xe Sirius không cho phép. Đến bảo dưỡng, xe sẽ được các chuyên gia kỹ thuật tiên liệu trước những nguy cơ tiềm tàng của xe để có thể khắc phục kịp thời. Điều này không chỉ  giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí mà còn giữ cho xe được an toàn, bền vững.

Thường xuyên rửa xe cũng là một cách bảo quản xe máy Sirius tốt và được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Rửa xe sẽ làm sạch các bụi bẩn bám vào động cơ xe, ống bô, giúp cho xe tránh được những lỗi thường gặp như máy sẽ nhanh nóng, động cơ dễ bị ì, và xảy ra hiện tượng bó máy.

Cách bảo quản xe máy sirius an toàn và bền bỉ

Trên đây là các cách bảo quản xe máy Sirius đơn giản lại có hiệu quả nhất mà các bạn nên nhớ để ứng dụng, giữ cho xe luôn được hoạt động lâu dài và bền bỉ.