399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Cải thiện tốc độ với xe Yamaha Exciter phiên bản mới

Cải thiện tốc độ với xe Yamaha Exciter phiên bản mới

Bạn là người đam mê tốc độ, bạn đam mê những dòng xe đơn giản nhưng phong cách mạnh mẽ và cực chất? Lựa chọn một chiếc xe Yamaha Exciter phiên bản mới chính là một trong số những gợi ý tuyệt vời nhất hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Tại sao lựa chọn xe Yamaha Exciter phiên bản mới lại là một gợi ý tuyệt vời nhất hiện nay khi nghĩ đến tốc độ và cả phong cách thiết kế, chất lượng mà nó mang lại?

Cải thiện tốc độ với xe Yamaha Exciter phiên bản mới

Trên thực tế, các mẫu xe Yamaha Exciter đang nằm ở vị trí chiến lược của hãng xe nổi tiếng này cùng với vai trò là chủ lực trong dòng xe côn tay. Luôn được ra mắt những phiên bản mới được cải tiến liên tục cũng với chất lượng vượt trội và thiết kế mới hoàn toàn đáp ứng được xu hướng hiện đại… Xe Yamaha Exciter phiên bản mới là một sản phẩm tất yếu mà chắc chắn hiện nay bạn đang tìm kiếm.

Nhờ có dung tích xy lanh được cải tiến từ 135cc lên đến 150cc, dòng xe Yamaha Exciter phiên bản mới hiện nay hoàn toàn có thể làm chủ được tốc độ mạnh của mình. Điều này đang rất hot đối với những người đam mê tốc độ hiện nay. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật, động cơ ngày càng được nâng cấp và hoàn toàn đổi mới, dòng xe Yamaha Exciter phiên bản mới này luôn vận hành trên sự ổn định, êm ái, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Cải thiện tốc độ với xe Yamaha Exciter phiên bản mới

Chưa kể, nếu xét về mặt thiết kế bên ngoài, dòng xe này có thể chiếm lĩnh thị trường nhanh hơn nhờ phong cách cực ngầu, mang hình ảnh và dáng dấp thể thao, các đường nét đều khá sắc bén và tinh tế, gọn gàng đến từng chi tiết. Do đó, việc sở hữu một dòng xe Yamaha Exciter phiên bản mới cũng là một xu hướng đầy hiện đại phải không nào?

Nói thêm, hiện tại thì xe Yamaha Exciter phiên bản mới có mức giá được niêm yết khoảng từ 44 đén 46 triệu đồng. Đây cũng không phải là mức giá khá cao, do đó, bạn có thể tham khảo và cân nhắc nhé. Chúc các bạn vui vẻ và thành công nhé. 

Cải thiện tốc độ với xe Yamaha Exciter phiên bản mới

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.