399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Có nên mua xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC hay không?

Có nên mua xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC hay không?

Jupiter Gravita RC là phiên bản mới nhất của Jupiter – dòng xe số cao cấp nhất hiện nay. So với các phiên bản trước, Jupiter Gravita RC tương đối hoàn hảo về cả động cơ và thiết kế. Thế nhưng không ít người băn khoăn không biết có nên mua xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC hay không.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC là dòng xe số đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn hơn so với những phiên bản trước đó, giúp cho người dùng không còn có cảm giác cồng kềnh, nặng nhọc khi điều khiển và di chuyển xe. Xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC cũng gây ấn tượng mạnh với người sử dụng bởi đèn xi nhan có kiểu dáng sao băng - kiểu dáng mà Yamaha áp dụng duy nhất cho dòng xe Jupiter. Do đó, Yamaha Jupiter Gravita RC sở hữu một nét phong cách độc đáo và mang hơi hướm thể thao thu hút được người sử dụng.

Có nên mua xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC hay không?

Xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC có khả năng hoạt động tốt, hiệu quả, bền vững và vận hành êm ái trong nhiều địa hình và môi trường khác nhau khi sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 2 van SOHC, dung tích 114 cc. Xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC cũng được ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa cũng như đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC cũng trang bị nhiều tiện ích khác, tạo cảm giác thoải mái và sự thuận tiện cho người sử dụng.

So với những dòng xe số hiện nay trên thị trường, xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC có nhiều ưu điểm vượt trội, có thể khắc phục được những hạn chế còn tồn tại ở những phiên bản ở trước đó. Xứng đáng là dòng xe số cao cấp, xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC có mức giá khá cao, 28,6 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng chỉ ở mức cạnh tranh để khách hàng có thể lựa chọn.

Có nên mua xe máy Yamaha Jupiter Gravita RC hay không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.