399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Có nên mua xe Yamaha Luvias hay không?

Có nên mua xe Yamaha Luvias hay không?

Trên thị trường hiện có nhiều dòng xe ga khác nhau với những mức giá khác nhau, khiến cho nhiều người gặp khó khăn khi chọn lựa một loại xe phù hợp. So sánh với nhiều dòng xe khác, không ít người băn khoăn có nên mua xe Yamaha Luvias hay không?

Yamaha Luvias là một trong những dòng xe ga dưới 30 triệu được khá nhiều người ưa chuộng. Được thiết kế độc đáo, sắc sảo và góc cạnh, xe Luvias luôn cho thấy sự cá tính của người dùng và sự mạnh mẽ trên từng chặng đường. Đèn Led của xe toát lên vẻ thời trang và hiện đại khi kết hợp với cụm đèn pha đôi và đèn xi-nhan nằm trên yếm trước của xe.

Có nên mua xe Yamaha Luvias hay không?

Yamaha Luvias sở hữu một ổ khóa đa năng, bên cạnh  những chức năng trên ổ khóa của những dòng xe ga dưới 30 triệu như Vision, Yamaha Luvias còn có thêm chức năng đóng nắp đậy ổ khóa chỉ với một thao tác bấm. Yamaha Luvias  cũng hỗ trợ cốp xe rộng, có thể để được một mũ bảo hiểm nữa đầu và nhiều vậy dụng, giấy tờ liên quan. Điều này tạo nên sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Với dung tích động cơ 124,9cc đạt công suất 8,22kW tại 9.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 10,36Nm ở tốc độ 6.500v/ph, Luvias hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, người sử dụng chỉ mất 4,39 giây và 7,26 giây để chạm các mốc lần lượt là 40km/h và 60km/h.

Có không ít người thừa nhận rằng, họ băn khoăn có nên mua xe Yamaha Luvias hay không vì lo sợ Yamaha Luvias sẽ tốn nhiên liệu. Thế nhưng hiện nay, với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu được ứng dụng rộng rãi cho dòng xe tay ga, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Yamaha Luvias FI. Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu cho người sử dụng, động cơ Yamaha Luvias mạnh mẽ nhưng không ồn ào, không gây ô nhiễm môi trường.

Mặc dù có một số hạn chế khiến nhiều người lo lắng không biết có nên mua xe Yamaha Luvias hay không, nhưng Yamaha Luvias vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người khi hội tụ đầy đủ các thế mạnh khác nhau như giá cả, tiện ích, và khả năng vận hành.

Có nên mua xe Yamaha Luvias hay không?