399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Trong dòng xe số cao cấp, Honda Future thật sự là một mẫu xe khó có thể chối từ bởi không chỉ có thiết kế đẹp, đậm chất thể thao hiện đại mà còn đặc biệt ấn tượng về sự bền bỉ, mạnh mẽ cả về kiểu dáng và động cơ. Đánh giá về xe Honda Future mới, bạn sẽ phải đồng ý rằng đây là mẫu xe số cao cấp đầy ấn tượng, hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Ra đời lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 1999, cho đến nay, Honda Future đã trãi qua nhiều thế hệ, và dù ở thời điểm nào thì mẫu xe này vẫn chinh phục được người tiêu dùng với đòi hỏi ngày càng cao.

Hiện tại, phiên bản mới nhất được giới thiệu là mẫu Honda Future Fi 125cc thế hệ mới với 7 sắc màu lựa chọn. Điểm đặc biệt chính là những nâng cấp, bổ sung mà Honda Việt Nam áp dụng cho Future Fi 125 từ phương diện thiết kế, trang bị tính năng, công nghệ tiện ích... đã mang lại cho người sử dụng một mẫu xe số cao cấp đúng nghĩa mang tên Honda Future Fi 125cc.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Trong nội dung bài đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới dưới đây, Chơi Xe xin cung cấp thêm những thông tin chi tiết cùng nhận định sâu sát hơn về các khía cạnh cụ thể như thiết kế mẫu mã, công nghệ động cơ, tính năng tiện ích, những thông số kỹ thuật nổi bật của Future Fi 125cc mới,... Mời bạn đọc quan tâm cùng tham khảo!

ĐÁNH GIÁ XE HONDA FUTURE Fi 125cc MỚI

1. Đánh giá về ngoại thất xe Honda Future Fi 125 mới

Ở khía cạnh tổng quát, có thể thấy thiết kế ngoại thất xe Honda Future mới mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, nhất là sự kết hợp đầy tinh tế hình dáng của mẫu tay ga cao cấp Honda SH trong thiết kế ngoại thất ở phía trước xe Future Fi 125 mới.

Đầu xe Honda Future Fi mới: Điểm nhấn ở mặt trước của xe Future Fi mới là phong cách thời trang, hiện đại và không thiếu độ thể thao sắc sảo. Có được điều này là do sự kết hợp đầy tinh  tế hình mẫu Honda SH ở phần mặt trước xe, rất ấn tượng.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Bên cạnh đó, Future Fi 125 mới, thiết kế đèn pha được trau chuốt lại, giúp xe trông nổi bật hơn. Bóng đèn halogen truyền thống được thay bằng bóng LED với cường độ ánh sáng mạnh giúp di chuyển an tâm hơn khi đi vào ban đêm, tuổi thọ bóng dài hơn - phù hợp với mẫu xe số hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, mặt đồng hồ cũng có nhiều thay đổi khi lấy cảm hứng từ thiết kế bảng điều khiển của những chiếc xe hơi sang trọng, với các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng, đem lại cảm giác cao cấp, khác biệt so với những mẫu xe số phổ thông khác.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Đuôi xe Honda Future Fi mới: Dễ dàng nhận thấy điểm nhấn thiết kế phía đuôi xe Honda Future mới tập trung ở cụm đèn hậu với thiết kế liền khối được vuốt gọn hài hòa với tổng thể xe, đồng thời, tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe khi nhìn từ phía sau.

Ngoài ra, tất cả thiết bị chiếu sáng trên Honda Future Fi mới là hệ thống bóng đèn Led, kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế đầy tinh tế, Future Fi mới thật sự ấn tượng khi mang tố chất của một mẫu xe số hạng sang, đậm chất thể thao, hiện đại và khỏe khoắn.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Thân xe Honda Future Fi mới: Thân xe Future nhìn chung mang lại cảm giác thon gọn, thanh thoát cùng những đường nét cắt gọt sắc sảo và tem xe nổi bật càng toát lên phong cách thể thao, mạnh mẽ và hiện đại. Đặc biệt, yếm xe Future mới được thiết kế tinh tế với những đường bo cắt sắc sảo và thanh thoát, mang đậm hình bóng của mẫu tay ga cao cấp Honda SH càng làm tăng thêm sức hút về sự sang trọng của Future Fi mới.

Chung quy lại, là mẫu xe số cao cấp đúng nghĩa, Honda Future Fi mới thật sự được chú trọng nhiều hơn đến phong cách thời trang, thể thao năng động và hiện đại hơn bao giờ hết. Đi cùng với nhiều công nghệ tiện ích và động cơ Honda bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, Future Fi mới thật sự là mẫu xe rất đáng để lựa chọn với bất kì ai.

2. Đánh giá tính năng nổi bật của Honda Future mới

Về tiện ích, Honda Future mới được trang bị ổ khóa 4 trong 1 bao gồm khoá điện, khoá từ, khoá cổ và khoá yên rất dễ sử dụng, an tâm hơn và chống rỉ sét. Ngoài ra, Future mới còn sở hữu hộc đựng đồ U-box khá tiện lợi với khả năng chứa 01 nón bảo hiểm cả đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Về tính năng an toàn, Honda Future mới được trang bị hệ thống phanh đĩa trước đường kính 220mm và phanh cơ sau đường kính 110mm với lực phanh mạnh mẽ và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, hệ thống phanh đĩa cùng với vành đúc bằng hợp kim nhôm nhẹ tạo thêm ấn tượng thể thao cho xe.

3. Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Động cơ xe Honda Future mới là khối động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, đạt tiêu chuẩn Euro 3, làm mát bằng không khí giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, không những tiết kiệm nhiên liệu mà còn đảm bảo sự bền bỉ, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Dung tích xy lanh xe Honda Future là 124,9cc (124,9 cm3), xe có khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 7,11 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 10,6Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Dung tích bình xăng xe Honda Future có khả năng chứa tối đa 4,6 lít xăng, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng khi di chuyển với những chặn đường dài.

Bộ chế hòa khí xe Honda Future mới được cải tiến với trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, giúp cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành và giảm thiểu ma sát, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ vận hành êm ái và tạo cảm giác lái thoải mái hơn khi tăng tốc.

Hệ thống đánh lửa của xe Honda Future là hệ thống IC đánh lửa điện cố định hay còn gọi nôm na khái quát hơn là bugi đánh lửa điện.

Hệ thống ly hợp của Honda Future là hệ thống ly hợp cơ (côn), 4 số tròn.

Hệ thống khởi động chính của Honda Future là hệ thống khởi động điện và chân đạp (cần khởi động).

Hệ thống bôi trơn của động cơ xe Honda Future là các loại nhớt (dầu nhờn) chuyên dụng chính hãng, dung tích 0,9 lít khi rã máy/ 0,7 lít khi thay nhớt.

Khung xe Honda Future được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim tổng hợp, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ, đồng thời tăng khả năng an toàn tối đa khi xe vận hành trên các cung đường phức hợp.

Kích thước bánh xe Honda Future phía trước là 70/90 - 17 M/C 38P và phía sau là 80/90 - 17 M/C 50P.

Hệ thống phanh xe Honda Future là hệ thống phanh đĩa trước đường kính 220mm và phanh cơ sau (còn gọi là phanh đùm).

Hệ thống giảm xóc xe Honda Future trang bị gồm ống lồng, giảm chấn thủy lực ở phuộc xe phía trước và lò xo trụ, giảm chấn thủy lực ở phuộc xe sau.

Kích thước xe Honda Future (Dài x Rộng x Cao) cụ thể là 1.931mm x 711mm x 1.083mm. Kích thước thể hiện sự thanh thoát, thon gọn đồng thời tạo được cảm giác thoải mái tối đa cho người điều khiển cũng như người ngồi phía sau của xe.

Chiều cao yên xe Honda Future là 756mm. Chiều cao này mang lại tính đối xứng thẩm mỹ cao trong thiết kế và hầu như tương thích với chiều cao nam giới hơn là nữ.

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe Honda Future là 1.258mm.

Trọng lượng xe Honda Future với phiên bản vành đúc là 106kg và phiên bản Future vành nan hoa là 105kg.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Future mới

Xe Honda Future đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng? Trên thực tế, câu hỏi xe Honda Future nói riêng đi bao nhiêu Km hết 1 lít xăng đòi hỏi cần phải căn cứ vào các điều kiện như đường xá, tốc độ, các thao tác xử lý của người điều khiển xe nói chung. Tuy nhiên, qua kiểm chứng và trãi nghiệm thực tế chứng minh cho kết quả cụ thể Honda Future mới đi được tầm trên dưới 65km hết 1 lít xăng.

Chế độ bảo hành xe Honda Future còn trong thời hạn cụ thể do nhà sản xuất quy định, theo đó, công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành sửa chữa lại miễn phí nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm để đề phòng những khuyết tật của vật liệu do lỗi từ phía nhà sản xuất, thông qua các cửa hàng bán xe và cửa hàng dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Thời gian bảo hành xe Honda Future là 03 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ cửa hàng hay đại lý ủy quyền nào của Honda để bảo hành sửa chữa miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành xe.

Xe Honda Future Fi giá bao nhiêu? Hiện tại, theo công bố của Honda Việt Nam, giá xe Honda Future Fi 125cc với 7 sắc màu lựa chọn có giá bán từ 30,2 đến 31,2 triệu đồng tùy phiên bản.

CLIP ĐÁNH GIÁ XE FUTURE Fi 125 MỚI (Nguồn: Theo TinhteVn)

Tổng hợp từ Internet