399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Honda Lead chính là mẫu Scooter dành riêng cho phụ nữ, bởi tất cả các chi tiết thiết kế nhất là về ngoại thất và tiện ích sử dụng hoàn toàn hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất nhu cầu thường nhật cho chị em – những người phụ nữ ưa chuộng phong cách thời trang và tính thực dụng cao khi sử dụng xe.

Về cơ bản, Honda Lead thế hệ mới hiện tại đã có đôi chút nâng cấp cả về phương diện thiết kế, trang bị tiện ích cũng như công nghệ động cơ nhằm mang lại cho chị em một mẫu xe tay ga đúng theo ý nghĩa thực dụng nhưng không thiếu phần sang trọng, mượt mà và hiện đại.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Với mục đích để bạn đọc cùng quý chị em nắm bắt chi tiết hơn những điểm nổi bật đáng chú ý hiện có trên mẫu xe ga Lead thế hệ mới, bài đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead đề cập dưới đây sẽ mang lại cho bạn đọc góc nhìn toàn diện nhất, từ góc độ thiết kế nội – ngoại thất, công nghệ động cơ, tính năng tiện ích cho đến thông số kỹ thuật của Honda Lead. Mời bạn đọc quan tâm cùng tham khảo.

ĐÁNH GIÁ XE HONDA LEAD MỚI

1. Đánh giá về ngoại thất xe Honda Lead

Với cái nhìn tổng quan, dễ thấy thiết kế ngoại thất xe Honda Lead mới đậm phong cách nữ tính, pha trộn giữa vẻ đẹp mượt mà, đầy đặn là phong cách thời trang, hiện đại và tất yếu không thiếu phần tiện ích tiện lợi của mẫu xe ga thực dụng đặc biệt dành cho phái đẹp nói chung.

Đầu xe Honda Lead: Phần đầu xe Honda Lead đặc biệt ấn tượng bởi thiết kế tạo cảm giác liền khối, pha trộn giữa phong cách đơn giản là phá cách thời trang hiện đại. Cụ thể, Honda Lead sở hữu thiết kế mới với những đường nét thon gọn, thanh lịch ôm sát người lái. Điểm nhấn phía trước xe Lead chính là thiết kế đèn pha với viền mạ crom sáng cỡ lớn, đi kèm phần yếm xe có thiết kế tinh tế và góc cạnh trong cùng một tổng thể liền lạc đầy tính thẩm mỹ sắc sảo với sự kết hợp giữa cụm đèn xi-nhan, đèn định vị LED mới và mặt nạ crom cao cấp phía dưới. Tất cả tạo thành một chỉnh thể chắc chắn, liền mạch trong sự thanh thoát, gọn gàng đầy nữ tính và thời trang hiện đại.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Đuôi xe Honda Lead: Phần đuôi xe Honda Lead mới không có nhiều thay đổi về thiết kế. Điểm nhấn phía sau xe tập trung ở cụm đèn hậu được thiết kế theo dạng khổ lớn liền khối với trang bị hệ thống đèn tín hiệu công nghệ LED mang lại phong cách thời trang hiện đại hơn cho xe.

Thân xe Honda Lead: Thân xe Honda Lead thoạt nhìn có cảm giác tròn và đầy đặn, là hình mẫu có vẻ đẹp mềm mại rất tương thích với phái nữ. Điểm nhấn ở thân xe Honda Lead chính là sự đơn giản trong cách thiết kế, đi kèm Logo 3D nổi bật là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân tạo nên nét thanh lịch, sang trọng và cuốn hút trong thiết kế thân xe.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Có thể khẳng định, tất cả các chi tiết thiết kế trên Honda Lead đều mang tính thống nhất, hài hòa, tạo được bản sắc riêng đầy ấn tượng cho một mẫu xe tay ga nữ sở hữu vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch, đầy thực dụng về tính tiện lợi nhưng cũng không thiếu phần thể thao và hiện đại cần thiết.

2. Đánh giá tính năng nổi bật của Honda Lead

Về tiện ích: Honda Lead sở hữu nhiều tiện ích mang tính thực dụng cao dành cho phụ nữ cụ thể như: Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey với bộ 02 thiết bị điều khiển FOB cùng núm xoay khởi động với thiết kế sang trọng, công nghệ đột phá thay thế cho hệ thống khóa thông thường, tối ưu hóa khả năng chống trộm, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Honda Lead sở hữu hộc đựng đồ cực đại dưới yên xe với thể tích lên đến 37 lít, có thể chứa được 02 mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Đồng thời, xe còn được trang bị hộc đựng đồ có cửa đóng/mở ở góc trái dưới tay lái và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe, rất tiện lợi. Ngoài ra, Honda Lead có thiết kế cửa đổ xăng được bố trí ở chính giữa thân trước của xe, vừa với tầm tay của người sử dụng, giúp việc đổ xăng trở nên vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Về tính năng an toàn: Honda Lead được trang bị hệ thống phanh kết hợp (COMBI-BRAKE) giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau), điều này mang lại cảm giác an toàn và dễ dàng sử dụng cho cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm. Ngoài ra, Honda Lead còn sở hữu tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop; Bộ đề tích hợp ACG; Công nghệ giảm thiểu ma sát giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu và tính năng công tắc chân chống bên cho phép động cơ hoạt động khi chân chống bên đã gạt lên, giúp hạn chế những tình huống nguy hiểm khi vận hành xe.

3. Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Động cơ xe Honda Lead mới là khối động cơ thông minh thế hệ mới eSP có thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop,… giúp vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Với động cơ kết hợp nhiều công nghệ tối ưu, Honda Lead thật sự hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên uy lực để chinh phục mọi hành trình.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Dung tích xy lanh xe Honda Lead là 124,8cc (124,8cm3), xe có khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 7,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 11,4Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.

Dung tích bình xăng xe Honda Lead rất lớn với khả năng chứa tối đa 6 lít xăng, mang lại cảm giác tự tin và an tâm cho người sử dụng khi di chuyển trên những chặn đường dài hàng trăm km.

Bộ chế hòa khí xe Honda Lead mới được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PMG – FI, công nghệ Idling Stop (công nghệ ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng trong 3 giây) giúp tăng khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho động cơ.

Hệ thống đánh lửa của xe Honda Lead được tích hợp bộ khởi động ACG vào động cơ, xe vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng nạp điện, giúp khởi động và tái khởi động dễ dàng.

Hệ thống ly hợp của Honda Lead là hệ thống ly hợp tự động, biến thiên vô cấp.

Hệ thống khởi động chính của Honda Lead là hệ thống khởi động điện.

Hệ thống bôi trơn của động cơ xe Honda Lead là các loại nhớt (dầu nhờn) chuyên dụng chính hãng, dung tích 0,9 lít khi rã máy/ 0,8 lít khi thay nhớt.

Khung xe Honda Lead được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim tổng hợp, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ, đồng thời tăng khả năng an toàn tối đa khi xe vận hành trên các cung đường phức hợp.

Kích thước bánh xe Honda Lead phía trước là 90/90-12 44J và phía sau là 100/90-10 56J.

Hệ thống phanh xe Honda Lead gồm có phanh đĩa trước và phanh cơ sau.

Hệ thống giảm xóc xe Honda Lead trang bị gồm ống lồng, giảm chấn thủy lực ở phuộc xe phía trước và lò xo trụ, giảm chấn thủy lực ở phuộc xe sau.

Kích thước xe Honda Lead (Dài x Rộng x Cao) cụ thể là 1.842mm x 680mm x 1.130mm. Với kích thước này, Honda Lead thật sự mang lại góc nhìn cân đối, đồng thời tạo được cảm giác thoải mái, rộng rãi tối đa cho người điều khiển cũng như người ngồi phía sau xe.

Chiều cao yên xe Honda Lead là 760mm. Chiều cao này mang lại tính đối xứng thẩm mỹ cao trong thiết kế và hầu như tương thích với vóc dáng phụ nữ Á Đông nói chung .

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe Honda Lead là 1.273mm. Điều này cho thấy Lead thật sự nhỏ gọn, rất hợp với lựa chọn của nữ giới.

Trọng lượng xe Honda Lead là 112kg.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda Lead

Xe Honda Lead đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng? Trên thực tế, câu hỏi xe Honda Lead đi bao nhiêu Km hết 1 lít xăng đòi hỏi cần phải căn cứ vào các điều kiện như đường xá, tốc độ, các thao tác xử lý của người điều khiển xe nói chung. Tuy nhiên, qua kiểm chứng và trãi nghiệm thực tế của chúng tôi cho kết quả cụ thể: Honda Lead mới nói chung mất tầm trên dưới 1,8 lít xăng cho 100km. Như vậy, Honda Lead đi được tầm trên dưới 54km hết 1 lít xăng.

Chế độ bảo hành xe Honda Lead còn trong thời hạn cụ thể do nhà sản xuất quy định, theo đó, công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành sửa chữa lại miễn phí nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm để đề phòng những khuyết tật của vật liệu do lỗi từ phía nhà sản xuất, thông qua các cửa hàng bán xe và cửa hàng dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Thời gian bảo hành xe Honda Lead là 03 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ cửa hàng hay đại lý ủy quyền nào của Honda để bảo hành sửa chữa miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành xe.

Xe Honda Lead giá bao nhiêu? Hiện tại, theo công bố của Honda Việt Nam, giá xe Honda Lead giao động trong khoảng từ 37,5 đến 39,8 triệu đồng tùy phiên bản lựa chọn.