399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đánh giá
  • Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Honda SH 125, SH 150i và SH 300cc là 3 dòng xe ga cao cấp có thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách thời trang, thể thao, mạnh mẽ đi cùng nhiều tiện ích thông minh và hiện đại. Riêng về thông số kỹ thuật xe Honda SH hiện tại đã có những thay đổi trên cơ sở mang lại cho khách hàng một mẫu xe tay ga cao cấp, sang trọng đúng nghĩa.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Trong nội dung bài đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH mới nhất dưới đây, Chơi Xe tổng hợp toàn bộ những thông tin chi tiết nổi bật kèm theo một số nhận xét, đánh giá xe Honda SH về phương diện thiết kế, công nghệ và tiện ích nâng cấp nhằm giúp bạn đọc có góc nhìn tổng quát nhất về mẫu scooter Honda SH mới mà mình đang hướng đến.

ĐÁNH GIÁ XE HONDA SH MỚI

1. Đánh giá về ngoại thất xe Honda SH

Ở góc độ tổng quan, thiết kế ngoại thất xe Honda SH mới mang lại nhiều cảm nhận ấn tượng, đặc biệt là vẻ đẹp mượt mà pha lẫn sự mạnh mẽ, thời trang sang trọng và hiện đại.

Đầu xe Honda SH: Phần đầu xe Honda SH đặc biệt ấn tượng bởi thiết kế liền lạc, pha trộn giữa phong cách đơn giản là phá cách thể thao, hiện đại. Điểm nhấn chính là phần ốp mạ crom thiết kế liền khối với cụm đèn xi-nhan và đèn định vị ở phía trước yếm xe, thiết kế này không chỉ mang đến cảm giác hiện đại mà còn tôn thêm cá tính thể thao đầy sức mạnh và chắc chắn của Honda SH mới.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Phần đầu xe Honda SH thật sự ấn tượng với mặt đồng hồ thông minh thiết kế lớn, dễ quan sát bao gồm đầy đủ các thông số cần thiết cùng logo SH đặc trưng. Cụm đồng hồ được thiết kế dạng 3D cân đối với 3 phần riêng biệt và tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị quãng đường và thời gian khá hiện đại. Bên cạnh đó, Hệ thống chiếu sáng được trang bị đồng bộ bằng công nghệ LED cao cấp từ đèn pha với logo SH độc tôn in nổi bên trong tới đèn hậu và dải đèn định vị ấn tượng – giúp bạn khẳng định vị thế dẫn đầu.

Thân xe Honda SH: Lấy cảm hứng từ sự thoải mái của khoang chuyên cơ hạng nhất, tiện nghi của Honda SH mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trên từng chặng đường. Thân xe SH có thiết kế liền mạch, mượt mà nhưng vẫn cứng cáp, lịch lãm với logo 3D mới và yên xe sang trọng thêu chỉ đôi. Ống xả được phối màu đen và bạc, bố trí hài hòa trong tổng thể thiết kế thời thượng của chiếc xe.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Đuôi xe Honda SH: Phần đuôi xe Honda SH mới không có nhiều thay đổi về thiết kế. Về cơ bản, điểm nhấn phía sau xe tập trung ở cụm đèn hậu được làm mới với đèn phanh ở trung tâm sử dụng công nghệ đèn LED. Đồng thời, cản lướt gió khổ lớn kết hợp cùng dè chắn nước phía sau được thiết kế sắc xảo, đầy góc cạnh và mạnh mẽ tạo thành một tổng thể hài hòa đầy cứng cáp, chắc chắn và nổi bật cho xe.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Có thể khẳng định, tất cả các chi tiết thiết kế trên Honda SH đều mang tính thống nhất, hài hòa và tạo được bản sắc riêng đầy sự lôi cuốn, rõ rằng Honda SH mới thật sự xứng đáng là mẫu xe tay ga cao cấp, sang trọng đáng được chào đón với bất kỳ khách hàng khó tính nào.

2. Đánh giá tính năng nổi bật của Honda SH

Về tiện ích: Honda SH sở hữu nhiều tiện ích giá trị cụ thể như: Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh với bộ 02 thiết bị điều khiển FOB cùng núm xoay khởi động với thiết kế sang trọng, công nghệ đột phá thay thế cho hệ thống khóa thông thường, tối ưu hóa khả năng chống trộm, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Honda SH sở hữu hộc đựng đồ lớn dưới yên (có thể chứa được một 1 mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác) và bình xăng dung tích cực đại (7,5l) cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cho phép xe di chuyển với quãng đường xa hơn. Ngoài ra, Honda SH mới có hộc đựng đồ phía trước rộng và được trang bị thêm cổng sạc điện thoại 12V, kết hợp với móc treo đồ phía trước có thể gập gọn đem lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Về tính năng an toàn: Honda SH được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp, tăng khả năng xử lí an toàn khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, gồ ghề. Ngoài ra, SH còn sở hữu tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu và tính năng công tắc chân chống bên cho phép động cơ hoạt động khi chân chống bên đã gạt lên, giúp hạn chế những tình huống nguy hiểm khi vận hành xe.

3. Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Động cơ xe Honda SH mới là khối động cơ thông minh thế hệ mới eSP, giúp tạo nên uy lực để chinh phục mọi hành trình. Thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop,….giúp vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Dung tích xy lanh xe Honda SH có 3 loại gồm SH 125i (124,9cc), SH 150i (153cc) và SH 300 (279cc).

Dung tích bình xăng xe Honda SH rất lớn với khả năng chứa tối đa 7.5 lít xăng (riêng phiên bản SH 300 là 9,1 lít). Điều này giúp người sử dụng hoàn toàn tự tin khi di chuyển trên những chặn đường dài hàng trăm km.

Bộ chế hòa khí xe Honda SH mới được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PMG – FI, công nghệ Idling Stop giúp tăng khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho động cơ.

Hệ thống đánh lửa của xe Honda SH được tích hợp bộ khởi động ACG vào động cơ, xe vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng nạp điện, giúp khởi động và tái khởi động dễ dàng.

Hệ thống ly hợp của Honda SH là hệ thống ly hợp tự động, biến thiên vô cấp.

Hệ thống khởi động chính của Honda SH là hệ thống khởi động điện.

Hệ thống bôi trơn của động cơ xe Honda SH là các loại nhớt (dầu nhờn) chuyên dụng chính hãng, dung tích 0,9 lít khi rã máy/ 0,8 lít khi thay nhớt (riêng phiên bản SH 300, dung tích nhớt sau khi rã máy là 1,7 lít).

Khung xe Honda SH được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim tổng hợp, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ, đồng thời tăng khả năng an toàn tối đa khi xe vận hành.

Kích thước bánh xe Honda SH phía trước là 100/80 - 16 M/C 50P và phía sau là 120/80 - 16 M/C 60P. Riêng phiên bản Honda SH 300 lần lượt là 110/70-16 M/C và 130/70R16 M/C.

Hệ thống phanh xe Honda SH gồm có phanh đĩa ở bánh xe trước và phanh cơ ở bánh xe sau.

Hệ thống giảm xóc xe Honda SH trang bị gồm ống lồng, giảm chấn thủy lực ở phuộc xe phía trước và lò xo trụ, giảm chấn thủy lực ở phuộc xe sau.

Kích thước xe Honda SH (Dài x Rộng x Cao) cụ thể là 2.026mm x 740mm x 1.158mm (Phiên bản SH 300 là: 2.130 mm x 730 mm x 1.195 mm). Với kích thước này, Honda SH thật sự mang lại góc nhìn cân đối, đồng thời tạo được cảm giác thoải mái, rộng rãi tối đa cho người điều khiển cũng như người ngồi phía sau xe.

Chiều cao yên xe Honda SH là 799mm (Phiên bản SH 300 là 805mm). Chiều cao này mang lại tính đối xứng thẩm mỹ cao trong thiết kế tuy có đôi chút bất lợi cho phụ nữ khi lên và xuống xe.

Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe Honda SH 125i/150i là 1.340mm và ở phiên bản SH 300 là 1.440 mm.

Trọng lượng xe Honda SH cụ thể đối với phiên bản SH 125i/150i CBS là 135kg, phiên bản SH 125i/150i ABS là 136kg, Riêng Honda SH 300 có trọng lượng là 169kg.

Đánh giá thông số kỹ thuật xe Honda SH

Xe Honda SH đi bao nhiêu km hết 1 lít xăng? Trên thực tế, câu hỏi xe Honda SH đi bao nhiêu Km hết 1 lít xăng đòi hỏi căn cứ vào điều kiện đường xá, tốc độ cũng như thao tác xử lý của người điều khiển xe nói chung. Tuy nhiên, qua kiểm chứng và trãi nghiệm thực tế của chúng tôi cho kết quả cụ thể: Honda SH 125i/150i mới nói chung mất tầm trên dưới 2 lít xăng cho 100km. Như vậy, Honda SH 125i/150i đi được tầm trên dưới 50km hết 1 lít xăng.

Chế độ bảo hành xe Honda SH còn trong thời hạn cụ thể do nhà sản xuất quy định, theo đó, công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện chế độ bảo hành sửa chữa lại miễn phí nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm để đề phòng những khuyết tật của vật liệu do lỗi từ phía nhà sản xuất, thông qua các cửa hàng bán xe và cửa hàng dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Thời gian bảo hành xe Honda SH là 03 năm hoặc 30.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ cửa hàng hay đại lý ủy quyền nào của Honda để bảo hành sửa chữa miễn phí khi còn trong thời hạn bảo hành xe.

Xe Honda SH giá bao nhiêu? Hiện tại, theo công bố của Honda Việt Nam, giá xe Honda SH giao động trong khoảng từ 68 đến 90 triệu đồng tùy phiên bản là Honda SH 125i/150i CBS hay ABS. Riêng phiên bản Honda SH 300 hiện tại có giá bán công bố là 270 triệu đồng.