399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá về xe Luvias FI của Yamaha

Đánh giá về xe Luvias FI của Yamaha

Luvias FI là phiên bản mới của Yamaha, đây là dòng xe mang phong cách hiện đại, được cách tân rất nhiều từ phong cách, kiểu dáng đến chất lượng. Để hiểu hơn, cùng choixe.net đánh giá về xe Luvias FI của Yamaha này nhé.

Để đánh giá về xe Luvias FI được khách quan hơn, chúng ta hãy cùng tham khảo một số điểm nổi bật của nó từ phong cách bên ngoài đến các thiết kế bên trong để có được bảng đánh giá về xe Luvias FI chính xác nhất các bạn nhé.

Đánh giá về xe Luvias FI của Yamaha

Trước tiên, phần đầu của mẫu xe Luvias Fi sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, mang dáng dấp của phong cách thể thao. Cụm đèn pha được tách đôi, nằm phía trước yếm, cụm đèn pha này tích hợp luôn cả đèn xi-nhan rất hiện đại. Còn nữa, phía trên cụm đèn pha có một hốc hút gió, mang đến cảm giác khỏe khoắn và sang trọng cho người dùng.

Trong khi đó, ở phía đuôi xe, Luvias Fi thể hiện sự năng động với đuôi xe nhỏ gọn, toàn bộ cụm đèn chiếu hậu, xi-nhan được thiết kế liền mạch.

Yamaha Luvias phù hợp hơn với đối tượng người dùng hiện đại, năng động, phần cốp đựng đồ của Luvias Fi có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác. Không có nơi đổ xăng thuận tiện như các mẫu xe tay ga khác, Luvias vẫn ghi điểm ở chỗ, tích hợp khóa mở yên cùng với ổ khóa chính. Đánh giá về xe Luvias Fi với phần động cơ thì Luvias Fi được trang bị động cơ 124,9 phân khối, cùng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-Fi. Mẫu xe này có trọng lượng khoảng 101 kg, nên không có gì ngạc nhiên khi Luvias Fi thể hiện sự lấn lướt mỗi khi tăng tốc, nhờ mô-men xoắn tốt hơn. Ở ngưỡng vòng tua 6.500 vòng/phút, Luvias Fi có mô-men xoắn 10,36 Nm,

Có thể nói, nếu xét đến mức độ cạnh tranh về giá bán và chế độ hậu mãi thì chắc chắn rằng Yamaha Luvias Fi cũng đang có lợi thế lớn hơn so nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Mẫu xe ga này được bán với giá dưới 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản và kèm theo chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Đây là một số đánh giá về xe Luvias Fi của Yamaha mà choiixxe.net muốn gợi ý cho các bạn. Nếu bạn đang phân vân và mong muốn sử dụng một loại xe tay ga, bạn đang để ý đến chiếc Luvias nhưng chưa biết chọn phiên bản nào cho phi hợp thì đây chính là một gợi ý nhé.

Đánh giá về xe Luvias FI của Yamaha