399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá về xe Luvias tiết kiệm xăng

Đánh giá về xe Luvias tiết kiệm xăng

Trong phân khúc xe tay ga thì có lẽ Luvias của Yamaha là một trong những dòng xe điển hình có kết cấu bên trong ổn định, thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, đồng thời cũng nhờ xe Luvias tiết kiệm xăng hiệu quả rất nhiều nên nhận được sự quan tâm của thị trường hiện nay.

Phiên bản mới của xe Luvias tiết kiệm xăng hơn 25% so với các dòng Luvias trước đây của Yamaha nhờ vào công nghệ phun xăng điện tử hiện đại. Cùng với sự kết hợp của loại động cơ 4 thì, xy - lanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió cũng được tân tiến hơn. Dung tích xi lanh là 125cc cùng đường kính x hành trình pít tông là 52,4mm x 57,9mm  với tỷ số nén chính xác là 10,9 : 1 và công suất tối đa 8,22Kw/ 9.000 vòng/phút.

Đánh giá về xe Luvias tiết kiệm xăng

Như vậy, việc xe Luvias tiết kiệm xăng là điều hiển nhiên mà thương hiệu này liên tục cải tiến để mang đến ấn tượng cho người sử dụng hiện nay trên thị trường. Ngoài ra, nếu chỉ quan tâm đến xe Luvias tiết kiệm xăng không thì cũng chưa đủ, để có cái nhìn tổng quan và nắm bắt được đầy đủ thông tin chi tiết một cách rõ ràng hơn về dòng xe này thì chắc chắn bạn phải tìm hiểu thêm một số thông tin khác chứ không phải chỉ riêng xe Luvias tiết kiệm xăng.

Điểm nhấn mà bạn cần quan tâm nữa chính là các kiểu dáng thiết kế như thế nào? Thật ấn tượng khi đây chính là một dòng xe có kiểu dáng thiết kế trung hòa khi có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Bởi, nó vừa mang phong cách năng động, thể thao vừa kết hợp các nét cạnh rất cá tính và mềm mại. Nhờ đó, sự thu hút đều đổ dồn về dòng xe Luvias tiết kiệm xăng này là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, hiện nay, dòng xe Luvias tiết kiệm xăng này có mức giá niêm yết khá rẻ, chỉ với 27,9 triệu, người sử dụng có thể sở hữu được một chiếc phù hợp với mong muốn của mình rồi đấy.

Đánh giá về xe Luvias tiết kiệm xăng

Chúng tôi tin rằng, sau khi đã đánh giá về dòng xe Luvias tiết kiệm xăng này, các bạn sẽ sớm có được lựa chọn vừa ý nhất nhé.