399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá về xe máy FZ150cc của Yamaha

Đánh giá về xe máy FZ150cc của Yamaha

Tìm hiểu các thông tin về xe máy FZ150cc của Yamaha cũng là cách để tăng thêm những hiểu biết và cân nhắc để lựa chọn hợp lý. Mời các bạn cùng tham khảo những gợi ý dưới đây, các bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý thiết thực nhất.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy FZ150cc của Yamaha là dòng xe thể thao với phân khối lớn, được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay. Đây chính là một trong những dòng sản phẩm có sức chiếm lĩnh thị trường lớn và lâu dài nhất hiện nay. Bởi không chỉ có chất lượng tuyệt vời khi đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hiện nay, dòng xe máy FZ150cc này còn có thiết kế kiểu dáng và màu sắc bên ngoài rất phong cách, mạnh mẽ và không kém phần năng động, đẳng cấp và đầy tinh tế.

Đánh giá về xe máy FZ150cc của Yamaha

Trong khi đó, chi phí sở hữu một chiếc xe máy FZ150cc chỉ nằm ở tầm trung bình là 67,5 triệu đồng. Như vậy, nói chung, xe máy FZ150cc của Yamaha chính là một trong số những chọn lựa đầy ấn tượng đối với người sử dụng hiện nay. Nói thêm một số chi tiết khá nổi trội của dòng xe máy FZ150cc của Yamaha này như: với thiết kế hiện đại của đồng hồ công tơ mét kỹ thuật số với hệ thống hiển thị điện tử cung cấp đầy đủ thông tin và khả năng quan sát rất ưu việt.

Thật ngạc nhiên khi đồng hồ có thể hiển nhiên đo tốc độ vòng tua máy được đặt ở vị trí trung tâm, màn hình LCD cung cấp thông tin chính xác về tốc độ, quãng đường và nhiên liệu để bạn kiểm soát và ứng biến tốt nhất bất kế lúc nào trên mọi tuyến đường.

Đánh giá về xe máy FZ150cc của Yamaha

Trong khi đó, ống xả được tân tiến với cấu trúc 3 lớp tiết kiệm sự tiêu hao nhiên liệu​, cho khả năng thải khí tối ưu, điều này không chỉ là tiết kiệm nhiên liệu mà nó còn làm tiếng máy nhẹ nhàng, êm ái hơn, bảo vệ môi trường hơn. Dòng xe máy FZ150cc này được trang bị hệ thống tăng tốc mạnh mẽ, tạo ra mô-men xoắn tương ứng từ tốc độ trung bình cho đến tối đa. Chúc các bạn có những trải nghiệm mới đầy thú vị với dòng xe máy FZ150cc của Yamaha này nhé.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.