399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá xe Yamaha Nouvo thuộc phiên bản mới

Đánh giá xe Yamaha Nouvo thuộc phiên bản mới

Việc đánh giá xe Yamaha Nouvo rất quan trọng, bởi lẽ đây chính là cách để bạn có thể có thêm những lưu ý, có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn một mẫu xe thật phù hợp đúng không nào? Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo là một trong những dòng xe tay ga nổi bật của Yamaha, dù có nhiều phiên bản được cung cấp liên tục ra thị trường. Nhưng, Nouvo vẫn giữ được nhiều thiết kế mang tính độc quyền tổng thể, đây chính là phong cách, đẳng cấp riêng của mẫu xe này. Nói như vậy, khi đánh giá xe Yamaha Nouvo chúng ta cũng không khó nhận ra những thay đổi qua các phiên bản mới hơn với chút thay đổi mang tính hiện đại và nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Đánh giá xe Yamaha Nouvo thuộc phiên bản mới

Điểm mạnh của nó chính là mang một diện mạo khá trẻ trung, phong cách mạnh mẽ, mang dáng dấp của kiểu xe thể thao nhưng cũng rất chắc chắn và thon gọn hơn rất ấn tượng.

Từ khi có mặt trên thị trường, Nouvo vẫn luôn chú trọng vào tính chất của sự trẻ trung và bắt mắt ngay từ thiết kế bên ngoài, cũng như các mẫu xe tầm trung khác của Yamaha đều được người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ đánh giá cao về thiết kế kiểu dáng phù hợp với phong cách mới, xu hướng và cả con người. Mỗi người một cảm nhận, một khi đánh giá xe Yamaha Nouvo khác nhau. Song thì hầu hết điểm chung chính sự tinh tế, các thiết kế nhỏ gọn đều mang đến sự trẻ trung, thon gọn nhưng rất khỏe khoắn và mạnh mẽ.

Đánh giá xe Yamaha Nouvo thuộc phiên bản mới

Việc trang bị công nghệ đèn pha projector hiện đại vào loại bậc nhất hiện nay trên xe máy, công nghệ định vị, chân chống điện chính là một số điểm mà Nouvo luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của người sử dụng hiện nay. Bởi, điểm ưu việt của hệ thống này chính là không bị tán xạ, vùng sáng toả đều và xa hơn… và không ai phủ nhận rằng trên thực tế, thấu kính projector thường sử dụng trên các dòng xe hơi hạng trung trở lên, còn xe máy thì hạng cao cấp mới ứng dụng. Thật ngạc nhiên là kiểu đèn này đều được trang bị trên chính Nouvo hiện nay.

Ngoài ra, khi đánh giá xe Yamaha Nouvo mới, chúng ta cũng không quên quan tâm đến việc, dòng xe này cũng mới được nâng cấp thêm vẻ bề ngoài với viền mặt đồng hồ mới, đèn nền LED nay có màu trắng dịu mắt ngoài màu đỏ như trước đây. Trong khi đó,hệ thống đèn báo chế độ chiếu xa và đèn kiểm tra động cơ hình tròn thay vì hình tam giác như trước đây…..

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.